เจ้าของเต้นท์รถหรูหอบหลักฐานแจงปส.-ปัดรู้จักเบนซ์-บอย

อาชญากรรม
8 ก.พ. 60
19:16
332
Logo Thai PBS
 เจ้าของเต้นท์รถหรูหอบหลักฐานแจงปส.-ปัดรู้จักเบนซ์-บอย
เจ้าของเต้นท์รถย่านพระราม 3 ยืนยันซื้อขายกันอย่างถูกต้อง แต่ใครเป็นคนซื้อ จะเป็นนายเบ้นซ์ นายบอย หรือบุคคลอื่น ไม่ขอเปิดเผยกับสื่อมวลชน

วันนี้(8 ก.พ.2560) นายณัฐวัฒน์ ห่วงมณี หรือ เอก เจ้าของเต้นท์รถย่านพระ ราม 3 เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตำรวจปราบปรามยาเสพติด ประเด็นการถือครองรถลัมโบกินี รุ่นกัลดาโด สีเทาดำ มูลค่า 14 ล้านบาท และความสัมพันธ์ระหว่างตัวนายณัฐวัฒน์ และนายณัฐพล นาคคำหรือ บอย เครือข่ายค้ายาเสพติดไซซะนะ ตามที่มีข้อมูลตามการสืบสวนว่าทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน


ทั้งนี้ หลังการสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง นายณัฐวัฒน์ ได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ มวลชน เพียงแต่ตอบคำถามสั้นๆ ว่าได้นำเอกสารการซื้อขายรถยนต์ลัมโบกินี และสำเนาทะเบียนรถ มาให้เจ้าหน้าที่ พร้อมยืนยันเป็นการซื้อขายรถมือ 2 ถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนรถลัมโบร์กีนี มีการซื้อขายหลายเดือนแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าซื้อขายกับใคร ซึ่งตัวเองได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

 



ด้านพลตำรวจโท สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จะเรียกนายเบนซ์ เรซซิ่ง มาให้ข้อมูลเพิ่มในสัปดาห์หน้า และในช่วงนี้ยังจะมีการเชิญพยานและบุคคลที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลให้ครบถ้วน ส่วนนางสาวธัญรัตน์ วีระเดช ผู้ครอบครองป้ายทะเบียน กจ 51 กรุงเทพมหานคร เข้าให้ข้อมูลแล้ว ระบุว่าสามีใช้ชื่อในการซื้อรถโฟลค์ จากเบนซ์ แต่เบนซ์ได้ติดต่อขอซื้อทะเบียน กจ 51 คืน

ส่วนความคืบหน้าคดี และการขยายผลล่าสุด อยู่ระหว่างติดตามยึดรถต้องสงสัยในคดีอีก 3 คันและจะนำมาสอบสวนหาความเชื่อมโยงนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาคนสำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง