"บอลลูน-เบเบ้" ไอดอลยุค 90 หวนร่วมงานครั้งแรก

Logo Thai PBS
"บอลลูน-เบเบ้" ไอดอลยุค 90 หวนร่วมงานครั้งแรก
เดี๋ยวนี้เน็ตไอดอลการันตีกันที่ยอดไลค์ยอดแชร์ แต่ในอดีตดังจริงต้องมีผลงานให้เห็น อย่าง 2 สาว บอลลูน และเบเบ้ ถึงจะต่างคาแรคเตอร์ แต่เหมือนกันที่ สวย ใส ไร้ศัลยกรรม ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในวัยเลข 3 พร้อมเผยชีวิตเน็ตไอดอลยุค 90

หมวยขาว ตากลม ผมยาว สเปคแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องเหลียว จน "บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์" ขึ้นแท่นไอดอลอันดับหนึ่งของไทยยุค 90 จนตอนนี้แทบไม่เชื่อว่าอดีตไอดอลจะวัยเข้า 34 ปีแล้ว แต่ความใสแบ๊วยังอยู่จนเข้าตากลุ่มศิลปินวงเฮลเมทเฮดส์ ชวนมาเล่นมิวสิควิดีโอเพลง "MSN" เล่าเรื่องความรักผ่านแชตดังในอดีต จะให้เห็นบรรยากาศจริง ต้องดึง "เบเบ้ ธันย์ชนก" อีกไอดอลร่วมยุคมาเจอกัน ยังตัวเล็ก น่ารัก จนขึ้นแท่นไอดอลสุขภาพ เลยทำให้ในวัยเลข 3 ยังอยู่ในชุดคอซองได้อย่างเนียนๆ งานนี้เลยได้สนุกกับพร็อพประกอบฉากย้อนวัยทั้ง "บัตรจีบ" และ "ไม้บรรทัดวงแหวน"

ถ้าจะวัดระดับความดังของเน็ตไอดอลในอดีต ดูไม่ยาก เพราะจะเป็นนางเอก MV ของค่ายดัง และยังต้องขึ้นปก ครองแผงหนังสือวัยรุ่น "บอลลูน" เรียกว่าตัวแม่ กวาดมาหลายงาน เธอคนเดียวขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นดังถึงปีละ 2 ครั้ง ส่วนเบเบ้ก็ไม่น้อยหน้าเหมาทั้งโฆษณาและดารารับเชิญในละคร จะไอดอลวันนี้หรือวันวานถ้าดังจริงก็มีงานรุมไม่เว้นวัน แต่ต่างกันตรงที่วิธีแจ้งเกิดที่ในอดีตสาวๆ ต้องขอบคุณบรรดาแมวมองที่ไปเฝ้าในย่านดังสยามสแควร์ เห็นแววกันแบบตัวเป็นๆ เข้าตาปุ๊ปก็ส่งให้โมเดลลิ่งฝึกต่อ พร้อมดันเข้าวงการ ส่วนใครจะเปรี้ยงจะปังแค่ไหนก็อยู่ที่ความสามารถของตัวเองแล้ว

 

 

พินทุ์สุดา กล่าวว่า ตอนนี้โซเชียลมันไปกว้างมาก จะพรีเซ็นต์ตัวเองให้เกิดยังไงก็อยู่ที่เราแล้วว่าเป็นแบบไหน ถ้าเป็นแต่ก่อนนะต้องไปถ่ายแบบนิตยสาร แต่มันจะอยู่ไม่ยาวหรอก มาไวไปไว แต่ก่อนมันจะมีช่วงนึงที่ทุกคนก็จะศัลยกรรมกัน ตอนนั้นก็มีคนบอกเรา แต่รู้สึกว่าไม่ทำดีกว่า เพราะเป็นแบบตัวเราคนจำได้มันขายได้

ธันย์ชนก กล่าวว่า แต่ก่อนต้องแคสงานกว่าจะได้เป็น 10 ครั้ง แต่ก่อนจะเป็นแค่ไอดอล แต่จะเรียกแบบเดี๋ยวนี้ว่าเน็ตไอดอลแล้วก็ได้ แต่กว่าจะเป็นได้ก็ยาก แต่ก่อนต้องมีคนเอารูปเราไปโพสถึงจะเป็นที่รู้จัก

ห่างจากวงการบันเทิง ไปเดินบนเส้นทางธุรกิจกันมาหลายปีแล้ว "บอลลูน" ก็มีร้านลูกโป่งและเป็นออแกไนซ์จัดอีเว้นท์ ซึ่งเธอบอกว่างานส่วนใหญ่ลูกค้าไม่นิยมจ้างเน็ตไอดอล เพราะดังแค่ไหนก็เพียงชั่วคราว เสี่ยงกับภาพลักษณ์สินค้าด้วย ส่วน เบเบ้ ตอนนี้ก็ช่วยธุรกิจของครอบครัวอยู่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง