"โซเชียล" ช่วยตามหารถเบนซ์ซิ่งชน 2 ตายายแล้วหนี

ภูมิภาค
20 ก.พ. 60
08:03
194
Logo Thai PBS
"โซเชียล" ช่วยตามหารถเบนซ์ซิ่งชน 2 ตายายแล้วหนี
ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ช่วยกันส่งต่อ ภาพจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพที่รถเบนซ์ สีดำ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์สองตายายล้มลงได้รับบาดเจ็บก่อนขับรถหลบหนีไป ไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ ตร.ระบุเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในจ.ชลบุรี

ภาพจากกล้องหน้ารถสามารถจับภาพรถเบนซ์สีดำ ขับเบียดชนรถจักรยานยนต์ที่มีสองตายายขับซ้อนกันมาจนล้มลง แล้วหนีไปโดยไม่ยอมจอดรถช่วยเหลือ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.20 น. บริเวณ ถนนเลียบทางรถไฟ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ รายหนึ่งได้นำมาโพสต์ และมีการส่งต่อเป็นจำนวนมาก ล่าสุด มีผู้เข้ามาชมคลิปนี้กว่า 1.3 ล้านครั้ง


วันนี้(20 ก.พ.2560) นายสุกิจ จันทร์ปลั่ง ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สถานำตรวจภูธรศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมนำหลักฐานจากกล้องหน้าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามตัวเจ้าของรถ หมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี ที่เห็นจากกล้องหน้ารถ ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ แต่รถคันที่เอามาเป็น รถเบนซ์ สีเทาหมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู จึงไม่ใช่คันที่เห็นในคลิปดังกล่าว ตำรวจจึงได้ปล่อยตัวไป แต่เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวยังมอบเงินช่วยเหลือกับครอบครัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 5,000 บาทเป็นสินน้ำใจให้

 



นายสุวิชา จันทร์ปลั่ง บุตรชายสุกิจ อยากให้สังคมออนไลน์ช่วยกันติดตามหารถเบนซ์ที่ชน ให้แสดงความมีน้ำใจ มารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของคุณบิดา ไม่มี พรบ.ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง และตอนนี้ก็ยังค้างค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลอยู่อีกจำนวนหนึ่ง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง