แห่ขันหมากยิงปืนขึ้นฟ้าหลายสิบนัด กระสุนถูกชาวบ้านเสียชีวิต

ภูมิภาค
27 ก.พ. 60
07:07
7,040
Logo Thai PBS
แห่ขันหมากยิงปืนขึ้นฟ้าหลายสิบนัด กระสุนถูกชาวบ้านเสียชีวิต
เหตุวัยรุ่นใน จ.ชลบุรี ยิงปืนขึ้นฟ้าระหว่างแห่ขันหมากงานแต่งงาน เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (26 ก.พ.) กระสุนถูกชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงเสียชีวิต ล่าสุดเพื่อนเจ้าบ่าวติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (26 ก.พ.2560) เกิดเหตุวัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัดระหว่างร่วมขบวนแห่ขันหมากงานแต่งงาน ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระสุนถูกถูกนายธเนศ อินทร์วงค์ อายุ 36 ปี ที่หน้าอกซ้าย 1 นัดทะลุออกด้านหลัง ขณะกำลังนั่งคุยกับเพื่อนที่โรงเพาะเห็ด ห่างจากขบวนขันหมากประมาณ 100 เมตร  โดยมีคลิปเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ อย่างแพร่หลาย 

จากการตรวจสอบบุคคลในคลิปพบว่า เป็นเหตุการณ์แห่ขบวนขันหมากเมื่อช่วงเช้าวานนี้( 26 ก.พ.) บริเวณริมถนน บ้านห้วยไข่เน่า หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง หลังเกิดเหตุในช่วงเย็นวันที่ 26 ก.พ. กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวอายุระหว่าง 20-30 ปี จำนวน 4 คน นำอาวุธปืนขนาด 9 มม. 3 กระบอก และขนาด 11 มม. 1 กระบอก เข้าพบ พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ จากการสอบปากคำทั้งหมดให้การยอมรับว่าใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าในขบวนแห่ขันหมากจริง แต่ไม่รู้ว่ากระสุนที่ไปถูกชาวบ้านในพื้นที่จนเสียชีวิตมาจากกระบอกไหน

หลังสอบสวนในเบื้องต้นตำรวจได้ถ่ายภาพทำประวัติเก็บไว้และตรวจเขม่าคราบดินปืนเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไปชั่วคราว หากพบว่ากระสุนปืนมาจากกระบอกไหนและใครเป็นคนยิง จะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง