ซิสโก้ ยิงช่วงทดเจ็บ ช่วยเมืองทองเบียดชนะ คาชิมา แอทเลอร์ส 2-1 ประตู

กีฬา
1 มี.ค. 60
06:46
228
Logo Thai PBS
ซิสโก้ ยิงช่วงทดเจ็บ ช่วยเมืองทองเบียดชนะ คาชิมา แอทเลอร์ส 2-1 ประตู
ซิสโก้ ฆิมิเนซ รับบทฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ คาชิม่า อันท์เลอร์ส 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม E นัดที่ 2 ที่สนามศุภชลาศัย เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี 1 แต้มจากการบุกไปเสมอ บริสเบน รอร์ พบกับ คาชิม่า แอทเลอร์ส แชมป์เจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดย เมืองทอง พัก ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันทีมเป็นตัวสำรองเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

เริ่มเกมได้เพียง 12 นาที เป็นเมืองทอง ที่ออกนำก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 จากการยิงฟรีคิกอย่างสุดสวยของ ธีราทร บุญมาทัน ครึ่งหลังเพียงแค่ 2 นาที คาชิม่า ตามตีเสมอสำเร็จจากเกมโต้กลับและจังหวะสุดท้ายเป็น เปโดร จูเนียร์ ที่ยิงผ่านมือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้าไป ถึงนาทีที่ 83 คาชิม่า มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำเมื่อได้ลูกจุดโทษ แต่ ยูมะ ซูซูกิ ยิงออกไปแบบไม่ได้ลุ้น แม้ กวินทร์ จะพุ่งผิดทาง ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมืองทอง มาได้ประตูชัยจากการยิงโล่งๆ หน้าประตูของ ซิสโก้ ฆิมิเนช

จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ คาชิมา 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จาก 2 นัด ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตาราง ส่วน คาชิม่า มี 3 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับ 2 หลังเกม ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเมืองทอง กล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนที่แม้เป็นรอง คาชิม่า แต่ก็สู้อย่างเต็มที่จนเก็บชัยชนะได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง