ลือสนั่น "น้ำตาล-ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถูกปลด

สังคม
7 มี.ค. 60
19:39
16,901
Logo Thai PBS
ลือสนั่น "น้ำตาล-ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถูกปลด
ตลอดทั้งวันกระแสในโซเชียลมีเดียลือกันไปว่า "น้ำตาล ชลิตา" จะถูกปลดออกจากตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจน มีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับการรับงานส่วนตัวของน้ำตาลโดยไม่ผ่านกองประกวด

วันนี้ (7 มี.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามีข้อสงสัยว่า "น้ำตาล" น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ อาจมีปัญหากับกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จนมีข่าวลือถึงขั้นว่าจะฉีกสัญญากองประกวด

กระแสข่าวนี้คาดว่าน่าจะมาจากการรับงานระหว่างผู้จัดการส่วนตัวของนางงามกับกองประกวด เนื่องจาก น้ำตาล ชลิตา มีงานติดต่อเข้ามาจำนวนมาก หลังการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศฟิลิปปินส์ช่วงปลายเดือน ม.ค.

ก่อนหน้านี้การรับงานต่างๆ ของน้ำตาล ต้องทำผ่านกองประกวดตามสัญญาหลังได้รับตำแหน่ง แต่ในอินสตาแกรมของนางงาม มีการเพิ่มเบอร์ติดต่อผู้จัดการส่วนตัว พร้อมเบอร์ติดต่อของกองประกวด ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตถึงปัญหา

ข่าวลือนี้ยิ่งกระพือในสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2008 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "งดธาตุหวานเพราะน้ำตาลปลอมมาก" ทำให้มีหลายคนตั้งคำถามว่า

เนื้อหานี้มีการพาดพิงถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนปัจจุบันหรือไม่ จนเป็นที่ถกเถียงอย่างกว้างขวาง และมีการแฮชแท็กมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ขึ้นเป็นอันดับ 1 และจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้ง 2 ฝ่าย ว่ามีท่าทีอย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง