ระทึก ผู้ก่อเหตุใช้ขวานไล่ทำร้ายประชาชนที่สถานีรถไฟในเยอรมนี เจ็บ 5 คน

ต่างประเทศ
10 มี.ค. 60
09:34
254
Logo Thai PBS
ระทึก ผู้ก่อเหตุใช้ขวานไล่ทำร้ายประชาชนที่สถานีรถไฟในเยอรมนี เจ็บ 5 คน
เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ในสถานีรถไฟในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ทางภาคตะวันตกของเยอรมนี โดยผู้ก่อเหตุใช้ขวานไล่ทำร้ายประชาชน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 2 คน

วันนี้ ( 10 มี.ค.2560 ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า ตำรวจในเมืองดุสส์เซลดอร์ฟ ทางตะวันตกของเยอรมนี รายงานมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน จากเหตุใช้ขวานไล่ทำร้ายประชาชนที่กำลังสัญจรอยู่ภายในสถานีรถไฟ เมื่อช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น หลังเกิดเหตุตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 2 คน

 

 

เจ้าหน้าที่ ระบุว่า อาจมีผู้ต้องสงสัยรายที่ 3 ที่ร่วมก่อเหตุและหลบหนีไปได้ แต่ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมและยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องหยุดการเดินรถที่สถานีรถไฟเมืองดุสเซลดอร์ฟและให้รถไฟที่กำลังมุ่งหน้าเข้าสถานีเปลี่ยนเส้นทางไปที่เมืองโคโลญ

 

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นเหตุสะเทือนขวัญจากการใช้ขวานทำร้ายคนที่เกิดขึ้นล่าสุดในเยอรมนี หลังจากเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ววัยรุ่นชาวอัฟกานิสถานใช้ขวานและมีดทำร้ายคนบนรถไฟในรัฐบาวาเรีย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน โดยกลุ่มรัฐอิสลาม (ไอเอส) อ้างเป็นผู้บงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง