แม่นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เดินทางถึงเกาะเต่า พอใจ จนท.ช่วยค้นหา

ภูมิภาค
12 มี.ค. 60
17:37
235
Logo Thai PBS
แม่นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เดินทางถึงเกาะเต่า พอใจ จนท.ช่วยค้นหา
แม่นักท่องเที่ยวรัสเซียหายตัวที่เกาะเต่านาน 2 สัปดาห์ เผยพอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ไทยที่ช่วยกันค้นหาบุตรสาวอย่างเต็มที่

วันนี้ (12 มี.ค.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพบ นางวาวาร่า นาเมสนิโคว่า มารดา น.ส.วาเลนติน่า โนวาชฮาโยโนว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวบนเกาะเต่า จ.สุราษฎรธานี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หลังเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จะดำน้ำแบบฟรีไดร์วิ่งทำลายสถิติที่ความลึกของน้ำ 22 เมตร

โดยมารดาของนักท่องเที่ยวสาวได้บินตรงจากรัสเซียมายังเกาะเต่าตั้งแต่วานนี้ เพื่อติดตามความคืบหน้าในการค้นหาตัวไปลูกสาว พร้อมทั้งดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่พบใกล้ที่พักก่อนการหายตัวของนักท่องเที่ยวสาว

พล.ต.ต.อภิชาติ ระบุว่าได้แจ้งข้อมูลกับนางวาวาร่า ว่าทางการไทยไม่ได้นิ่งนอนใจหลังทราบข่าว ทุกฝ่ายได้ติดตามค้นหามาโดยตลอดแต่ขนาดนี้ยังไม่ทราบเบาะแสใดๆ มากนักรวมถึงการค้นหาในทะเลก็ยังไม่พบวัตถุพยานอื่นใด ซึ่งนางวาวาร่า รู้สึกพอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ไทยเป็นอย่างมากแต่ก็ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามค้นหาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง