ปส.เชิญครอบครัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" สอบที่มาเงินในบัญชี

อาชญากรรม
12 มี.ค. 60
20:00
1,996
Logo Thai PBS
ปส.เชิญครอบครัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" สอบที่มาเงินในบัญชี
ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เตรียมเรียกคนในครอบครัวนายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช "เบนซ์ เรซซิ่ง" สอบปากคำเพิ่มถึงเส้นทางการเงินพรุ่งนี้ รวมไปถึง "แพท" ณปภา ตันตระกูล ภรรยาเบนซ์ ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวยืนยันแพทจะมาพบตำรวจ 17 มี.ค.นี้

วันนี้ ( 12 มี.ค.2560) พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนเชิญครอบครัวของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" มาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึง น.ส.ณปภา ตันตระกูล นักแสดงซึ่งเป็นภรรยา นายอัครกิตติ์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับที่มาของทรัพย์สิน และรายได้ต่างๆ หลังการตรวจเส้นทางธุรกรรมทางการเงินกว่า 100 ล้านบาทที่อาจจะเชื่อมโยงไปยังบุคคลหลายกลุ่ม และมีเงินจำนวนกว่า 30 ล้านบาทหมุนเวียนในบัญชีของ น.ส.ณปภา

พล.ต.ท.สมหมาย ระบุว่า หลังสอบปากคำแล้วตำรวจก็อาจจะแจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.ณปภา ในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน เช่นเดียวกับนายอัครกิตติ์ หากไม่สามารถชี้แจงที่มาของเงินในบัญชีได้ จากนั้นจะนำตัวไปฝากขังครั้งแรกที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ซึ่งนางสาวณปภา สามารถไปขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลได้ ซึ่งวันพรุ่งนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนไปแล้ว แต่หากไม่มาพบก็จะออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 และมีรายงานว่าผู้จัดการส่วนตัวของน.ส.ณปภา ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันศุกร์ที่ 17 มี.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง