มารดา-ภรรยา “เบนซ์ เรซซิ่ง” เลื่อนให้ปากคำเป็นวันที่ 17 มี.ค

อาชญากรรม
14 มี.ค. 60
08:26
392
Logo Thai PBS
มารดา-ภรรยา “เบนซ์ เรซซิ่ง” เลื่อนให้ปากคำเป็นวันที่ 17 มี.ค
มารดาและภรรยาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ให้ทนายความทำหนังสือขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมเอกสารที่จะนำมาชี้แจง

วันนี้ (14 มี.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท และมารดาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง มอบหมายให้ทนายความทำหนังสือขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนไปเป็นวันที่ 17 มีนาคม โดยอ้างว่าเอกสารที่จะนำมาชี้แจงยังไม่ครบถ้วน

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนเรียก น.ส.ณปภา ตันตระกูล ภรรยา มารดาของนายอัครกิตติ์ ผู้จัดการร้านแอเรีย 51 และลูกน้อง ซึ่งเป็นร้านรับแต่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ให้เข้ามาชี้แจงถึงเงินที่ตรวจพบในบัญชีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับนายอัครกิตติ์หรือไม่ รวมทั้งการเปิดร้านรับแต่งรถจักรยานยนต์ว่ามีที่มาอย่างไร

สำหรับเงินหมุนเวียนในบัญชีของนายอัครกิตติ์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พบว่ามีมากกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งนายอัครกิตติ์ยังไม่ได้ชี้แจงที่มาของเงินและอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจะนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนภายหลังจากสอบปากคำครอบครัวแล้วเสร็จ

นอกจากนั้นยังพบผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการรับโอนเงินจากนายอัครกิตติ์อีก 6-7 คน ซึ่งจำเป็นต้องเรียกมาชี้แจงทั้งหมด โดยหากการสอบสวนพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฟอกเงินเช่นเดียวกับนายอัตรกิตติ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง