กองปราบค้นห้องพักผู้ก่อเหตุใช้ไขควงแทงศีรษะ นศ.ศิลปากร เสียชีวิต

อาชญากรรม
15 มี.ค. 60
11:49
253
Logo Thai PBS
กองปราบค้นห้องพักผู้ก่อเหตุใช้ไขควงแทงศีรษะ นศ.ศิลปากร เสียชีวิต
กองปราบเข้าค้นห้องพักผู้ก่อเหตุใช้ไขควงแทงศีรษะนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร เสียชีวิต เพื่อติดตามหาหลักฐานในคดีโดยเฉพาะคราบเลือด ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิต หลังพบข้อมูลว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่ห้องพักย่านจรัญสนิทวงศ์ 65

วันนี้ (15 มี.ค.2560) ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำหมายศาลอาญารัชดา เข้าตรวจค้นอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ต้องหาที่ใช้ไขควงแทงศีรษะนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร จนเสียชีวิต

การตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตามแกะรอยหาหลักฐาน ซึ่งเป็นคราบเลือดที่ติดตามเสื้อผ้าในวันที่ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ พฐ.มีการนำเสื้อผ้าและของกลางบางส่วนกลับไปตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิต รวมถึงมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาผู้ร่วมก่อเหตุที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีด้วย

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ต้องหาเปิดห้องพักแห่งนี้ตั้งแต่ปี2558 และหลังลงมือก่อเหตุเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาพักที่ห้องดังกล่าว เพื่อหลบหนีคดี

สำหรับคดีนี้ ศาลอาญาได้อนุมัติการประกันตัวผู้ต้องหาคนอื่นๆ ในวงเงิน 700,000 บาท โดยมีเงื่อนไขห้ามไปข่มขู่พยานและไปยุ่งเหยิงกับหลักฐานในคดี ส่วนผู้ก่อเหตุที่ให้การยอมรับว่าลงมือ ศาลไม่อนุมัติให้ประกันตัวโดยมีการฝากขังผัดแรกที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง