หอพักเกิดเหตุฆ่าน้องปอนด์รักษาความปลอดภัยเข้ม หลังรถต้องสงสัยวนเวียนหน้าหอ

อาชญากรรม
16 มี.ค. 60
07:53
498
Logo Thai PBS
หอพักเกิดเหตุฆ่าน้องปอนด์รักษาความปลอดภัยเข้ม หลังรถต้องสงสัยวนเวียนหน้าหอ
เจ้าของหอพักเกิดเหตุฆ่าน้องปอนด์วางมาตรการรักษาความปลอดภัยเข้ม หลังมีรถต้องสงสัยวนเวียนอยู่บริเวณหน้าหอ กังวลว่าอาจไม่ได้รับความปลอดภัย

เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.2560) จากกรณีที่เจ้าของหอพักหลัง มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 18 คน รุมทำร้ายใช้ไขควงปักศีรษะฆ่า นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน เข้าร้องเรียนกับตำรวจ สภ.ชะอำ ว่า มีกลุ่มบุคคลไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์ 3 คัน ติดฟิล์มดำขับมาวนเวียนอยู่หน้าหอพักแล้วสอบถามหาตัว นายอ๊อฟ (นามสมมุติ) หนึ่งในกลุ่มผู้เสียหายในคดีนี้

ล่าสุด เจ้าของหอพักได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับนักศึกษาภายในหอพัก เปลี่ยนประตูรั้วหลัก ให้เป็นแบบแสกนบัตรประชาชน เข้า-ออก และจะเปิด-ปิดเป็นเวลา โดยจะปิดประตูทั้งประตูใหญ่และประตูเล็กตอนเที่ยงคืน

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเวลากลางคืนเป็น 3 คน และจะติดกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 2 ตัว ติดไฟส่องสว่างเพิ่มอีก 12 จุด โดยทุก 1 ชั่วโมง จะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจมาตรวจตู้แดง เพื่อรักษาความปลอดภัย ขอให้คนที่ยังพักอาศัยอยู่ไม่ต้องกลัว อีกทั้งได้นิมนต์พระมาทำพิธีตามความเชื่อทางศาสนาเเล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง