"แอ๊ด คาราบาว" ร่วมวิ่งสบทบทุนสร้างอาคาร รพ.ศิริราช

สังคม
16 มี.ค. 60
15:15
1,046
Logo Thai PBS
"แอ๊ด คาราบาว" ร่วมวิ่งสบทบทุนสร้างอาคาร รพ.ศิริราช
ขบวนวิ่งนักศึกษาแพทย์ เพื่อระดมทุนสร้างอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลศิริราช ล่าสุดได้ถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว โดยมีศิลปิน "แอ๊ด คาราบาว" ร่วมวิ่งด้วย

วันนี้ (16 มี.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วง 12.00 น.ที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะเตรียมตัวรับนักศึกษาแพทย์ศิริราชที่จะวิ่งมาถึงในช่วงบ่ายยังมีศิลปินคุณแอ๊ด คาราบาว หรือ นายยืนยง โอภากุล ร่วมวิ่งด้วย ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับประชาชนที่มาร่วมวิ่งและร่วมบริจาค

แอ๊ด คาราบาว เปิดเผยกับทีมข่าวไทยพีบีเอสและเชิญคนไทยให้ร่วมบริจาคสร้างอาคารเพื่อผู้ป่วยอยากไร้ ตามพระราชปณิธานสุดท้ายของในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้สำเร็จไปด้วยกัน และเชื่อว่านักศึกษาแพทย์จะกลับไปที่โรงพยาบาลศิริราชพร้อมยอดเงินบริจาค 99.99 ล้านบาท

 

 

ขณะที่ในเขตเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จุดที่ขบวนนักวิ่งผ่านมีประชาชนให้ความสนใจ ร่วมถ่ายภาพ และร่วมบริจาคเงิน สร้างอาคารนวมิทรบพิตร โรงพยาบาลศิริราช สำหรับผู้ป่วยยากไร้ กับนักศึกษาแพทย์จำนวนมาก ขณะนี้ยอดบริจาคจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสูงถึง 4 ล้านบาท

 

วันนี้คุณแอ๊ด คาราบาว และศิลปินดารา จะวิ่งผ่านเส้นทางวิ่งผ่านในตัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เริ่มจากโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ผ่าน พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเจ้าสามพระยา- วิหารพระมงคลบพิธ - วิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ -เจดีย์ศรีสุริโยทัย และวัดกษัตราธิราชฯระยะทางรวมทั้งหมด 6.5 กิโลเมตร

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง