ปส.ยึดยาบ้า 1.1 ล้านเม็ดเตรียมส่งสายเหนือ

อาชญากรรม
19 มี.ค. 60
08:03
1,819
Logo Thai PBS
ปส.ยึดยาบ้า 1.1 ล้านเม็ดเตรียมส่งสายเหนือ
ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับผู้ต้องหาลำเลียงยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ด ซ่อนในถังขนาดใหญ่ใส่รถบรรทุกมาจากจังหวัดเชียงราย เตรียมส่งกระจายของกลางในจังหวัดตาก เร่งขยายผลเพิ่ม

วานนี้(18มี.ค.2560) กองบังคับการสกัดกั้นและลำเลียงยาเสพติด กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือปส. ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่จับนายศักดา ศรีโสด อายุ 30 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร ขณะกำลังขับรถบรรทุก 6 ล้อ ผ่านด่านตรวจแม่พริก จ.ลำปาง บนถนนพหลโยธิน

จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวด้วยการ X-Ray พบยาบ้าจำนวน 1,100,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถังพลาสติกขนาดใหญ่ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง จึงยึดไว้ตรวจสอบ

พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ดฝ้าระวังรถบรรทุกคันดังกล่าว เนื่องจากได้รับข้อมูลมาว่าเป็นรถบรรทุกเป้าหมายที่อาจจะลำเลียงยาเสพติดมาจากชายแดนจ.เชียงราย เมื่อผ่านด่านตรวจจึงขอตรวจค้นและพบยาเสพติดดังกล่าว


ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง โดยเมื่อรับยาเสพติดมาแล้วจะนำไปส่งให้กับเครือข่ายในอ.เมืองตาก จ.ตาก ซึ่งกลุ่มเครือข่ายก็เป็นญาติพี่น้องด้วยกันเอง แต่ผู้ต้องหายังไม่ให้ความร่วมมือในการขยายผลจับกุม ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง