หญิงถูกสามีที่เป็นทหารทำร้ายร่างกายร้องกองปราบคุ้มครองความปลอดภัย

อาชญากรรม
21 มี.ค. 60
12:02
470
Logo Thai PBS
หญิงถูกสามีที่เป็นทหารทำร้ายร่างกายร้องกองปราบคุ้มครองความปลอดภัย
หญิงผู้เสียหายพร้อมด้วยครอบครัว นำเอกสารหลักฐาน มายื่นขอให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามคุ้มครองความปลอดภัย ภายหลังถูกสามีที่เป็นนายทหารทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

วันนี้ (21 มี.ค.2560) นายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายบ่อนทำลายชาติ ศาสนาและพระมหากษัติย์ ซึ่งเป็นผู้รับการร้องเรียนจากหญิงผู้เสียหายที่ถูกสามีที่เป็นนายทหารทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วงเดือนกรกฎาคม 2559 เปิดเผยว่า วันนี้นำเอกสาร หลักฐานการดำเนินคดี และภาพการถูกทำร้าย มามอบให้ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อขอให้ตำรวจคุ้มครองความปลอดภัย ระหว่างการดำเนินคดี เนื่องจากผู้ต้องหายังไม่ถูกดำเนินคดีและเป็นทหาร เกรงว่าตัวเองและครอบครัวจะไม่ได้รับเป็นธรรม ผู้เสียหายยอมรับว่าหลังเกิดเหตุ สามีได้โทรศัพท์ 2 ครั้ง เพื่อข่มขู่และขอให้เปลี่ยนคำให้การทางคดีกับพนักงานสอบสวน และห้ามพาดพิงถึงบุคคลที่สาม ก่อนเกิดเหตุตัวเองและสามีได้ทะเลาะกัน และขอให้หย่า โดยอ้างฐานะไม่เหมาะสม ก่อนจะขอนัดเคลียร์ปัญหา และถูกทำร้ายภายในรถยนต์

ล่าสุด คดีนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมขยายผลถึงผู้ที่อาจเกี่ยวข้อง ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นสามี เบื้องต้น ศาลทหารเตรียมอนุมัติออกหมายจับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง