จับแล้ว “เอก ล็อก 1” มือเผาสะพานไทย-เบลเยียม -อ้างทิ้งก้นบุหรี่ใส่กองใบไม้

อาชญากรรม
24 มี.ค. 60
06:45
226
Logo Thai PBS
จับแล้ว “เอก ล็อก 1” มือเผาสะพานไทย-เบลเยียม -อ้างทิ้งก้นบุหรี่ใส่กองใบไม้
ตำรวจนครบาลตามจับผู้ก่อเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้สะพานไทย-เบลเยียมได้แล้ว ผู้ก่อเหตุอ้างทิ้งก้นบุหรี่โดยไม่ได้ดับไฟใส่กองใบไม้ จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้

วันนี้ (24 มี.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. แถลงข่าวจับกุมนายสำราญ ม่วงเขียว หรือ "เอก ล็อกหนึ่ง" อายุ 31 ปี หัวหน้าแก๊งเช็ดกระจกรถแยกอังรีดูนังต์-แยกวิทยุ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหากระทำให้เกิดเพลิงไหม้โดยประมาทและเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย โดยสามารถควบคุมตัวได้ที่สถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งชายธัญบุรี จ.ปทุมธานี

สอบสวนนายสำราญรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุนอนหลับพักผ่อนอยู่ใต้สะพานไทยเบลเยี่ยมจนช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.เกิดปวดท้องจึงปีนข้ามรั้วกั้นใต้สะพานเข้าไปขับถ่ายพร้อมกับสูบบุหรี่ไปด้วย หลังทำธุระเสร็จก็โยนก้นบุหรี่ทิ้งใส่กองใบไม้ใกล้กับจุดที่วางถังขยะก่อนจะปีนข้ามออกมาแล้วเดินไปตามริมถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกศาลาแดง ระหว่างนั้น หันกลับมาดูก็เห็นกลุ่มควันลอยขึ้นมาจึงเดินไปบอกเพื่อนที่นอนอยู่แต่เพื่อนไม่สนใจ ด้วยความกลัวความผิดจึงเดินมุ่งหน้าไปยังวัดหัวลำโพง โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ จนกระทั่ง ถูกตำรวจกับพม.จับไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์และถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวดำเนินคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง