รวบแล้ว! มือตีหัวกรรมการสนามมวยลุมพินี

อาชญากรรม
29 มี.ค. 60
07:19
1,263
Logo Thai PBS
รวบแล้ว! มือตีหัวกรรมการสนามมวยลุมพินี
ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ก่อเหตุใช้ไม้ตีกรรมการมวยสนามมวยลุมพินี มาดำเนินคดีที่ สน.บางเขน หลังจากที่กำลังหลบหนีออกนอกประเทศ

จากกรณี ผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 2 คน เข้ามาภายในพื้นที่สนามมวยลุมพินี แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จากนั้นคนซ้อนได้ใช้ไม้ตีนายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิคของสนามมวยได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นนายอนุชา ประทุมมา รปภ.สนามมวย ได้เข้ามาช่วยเหลือ จึงถูกคนขี่รถจักรยานยนต์ยิงเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : ยิงหน้าสนามมวยลุมพินี เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 คน )

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ตำรวจสามารถจับกุมก่อเหตุได้แล้ว 1 คน คือ นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ ชาว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ผู้ก่อเหตุใช้ไม้ตีศีรษะกรรมการมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา ได้รับบาดเจ็บ โดยจับกุมได้ที่ จ.สุรินทร์ ขณะกำลังจะหลบหนีออกไปยังประเทศกัมพูชา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีใบอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยเป็นผู้ใช้ไม้ตีศีรษะนายอุดมได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง