ไฟไหม้ตลาดขายส่งเสื้อผ้า ย่านประตูน้ำ

อาชญากรรม
1 เม.ย. 60
09:22
10,134
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ตลาดขายส่งเสื้อผ้า ย่านประตูน้ำ
เกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดขายส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่ ย่านประตูน้ำ เสียหาย 2 คูหา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเตรียมเข้าตรวจสอบสาเหตุ เบื้องต้นปิดอาคารชั่วคราวเพื่อตรวจสอบความแข็งแรงของโครงสร้าง

วันนี้ (1 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 04.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในอาคารพาณิชย์ ตลาดเฉลิมลาภ (ตลาดชัยมงคล) ซึ่งเป็นตลาดขายส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่ ย่านประตูน้ำ เจ้าหน้าใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงได้

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 04.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดและมีประกายไฟค่อยๆ ลุกลามไปตามสายไฟที่โยงไปที่ร้านค้าในจุดใกล้เคียง มีเสื้อผ้าจำนวนมากที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

มีรายงานว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้พักอาศัยติดค้างอยู่ภายใน 3 คน ซึ่งช่วยเหลือออกมาได้ และไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เบื้องต้นพบว่าได้รับความเสียหายอย่างน้อย 2 คูหา แต่จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากร้านค้าส่วนใหญ่ยังไม่เปิด

ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้ในช่วงบ่ายวันนี้ และต้องปิดอาคารดังกล่าวเพื่อตรวจสอบความแข็งแรงของโครงสร้างอาคาร เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง