ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาชิงเงินพนักงาน "ด่านทับช้าง" ทำแผน

อาชญากรรม
2 เม.ย. 60
18:19
230
Logo Thai PBS
ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาชิงเงินพนักงาน "ด่านทับช้าง" ทำแผน
ตำรวจจับผู้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงเงินพนักงานเก็บเงินด่านทับช้างไปกว่า 20,000 บาท อ้างต้องการเงินไปใช้และไม่ได้จะทำร้ายใคร พบประวัติพบเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในหลายพื้นที่

วันนี้ ( 2 มี.ค.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล 4 นำตัวนายพรเทวัญ ลีเล ผู้ต้องหาใช้มีดจี้ชิงเงินพนักงานเก็บเงินด่านทับช้าง (ช่องหมายเลขที่1) บริเวณวงแหวนฝั่งตะวันออก(มอเตอร์เวย์) มุ่งหน้าบางนา ก่อนได้เงินสดไป 25,150 บาท เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจแกะรอยจากหลักฐานภาพวงจรปิดทั้งวันเกิดเหตุและก่อนหน้านั้น พบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์มาดูลู่ทาง จนติดตามจับผู้ต้องหาได้ที่ซอยเสรีไทย 83

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยยังรับสารภาพว่านอกจากชิงเงินพนักงานด่านทับช้าง ยังเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ของร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ ทั้งคันนายาว โคกคราม และบางบางชัน โดยจะเลือกก่อเหตุในวันอาทิตย์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธในสถานที่ราชการ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือสถานที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง