รอดตาย! หนุ่มขับรถตกเหวลึก นอนรอความช่วยเหลือ 2 วัน

ภูมิภาค
5 เม.ย. 60
07:28
679
Logo Thai PBS
รอดตาย! หนุ่มขับรถตกเหวลึก นอนรอความช่วยเหลือ 2 วัน
ชาวบ้านช่วยเหลือพนักงานเทศบาลตำบลแคมป์สน จ.เพชรบูรณ์ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกเหวลึก 100 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสและนอนรอความช่วยเหลือ 2 วัน ต้องกินน้ำจากต้นกล้วยประทังชีวิต

วันที่ 4 เม.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำนายไพรัช ราชอาจ อายุ 42 ปี ขึ้นมาจาก้นเหวลึก 100 เมตร บริเวณถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ในสภาพอิดโรย มีบาดแผลที่ศีรษะ โหนกแก้ม ขาขวา และกระดูกสะโพกเคลื่อน ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ หลังนายไพรัชประสบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกเหว โดยนอนรอความช่วยเหลือมา 2 วัน

นายไพรัช เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนเองขับรถยนต์จากบ้านจะไปเข้าเวรที่เทศบาลตำบลแคมป์สน แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเนิน รถได้เสียหลักพุ่งลงข้างทางซึ่งเป็นเหวลึก ทำให้รถพลิกคว่ำหลายตลบ ตนเองกระเด็นออกจากตัวรถและได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ โดยตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่บริเวณดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยวและอยู่ก้นเหว จึงไม่มีใครได้ยิน ต้องกินน้ำจากต้นกล้วยประทังชีวิตจนกระทั่งมีคนมาพบ

พี่ชายของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ญาติได้ช่วยกันติดตามค้นหานายไพรัช ตามเส้นทางที่คาดว่าจะขับรถผ่าน แต่ไม่พบเบาะแส กระทั้งมีชาวบ้านมาพบและแจ้งให้ญาติเข้าช่วยเหลือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง