ศาลอนุญาตให้ “จ่าเสก” ประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท

อาชญากรรม
8 เม.ย. 60
19:13
1,603
Logo Thai PBS
ศาลอนุญาตให้ “จ่าเสก” ประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท
ศาลอนุญาตให้นายสุริยดิษฐ จรัสชิตณรงค์ หรือ จ่าเสก ประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท หลังจากถูกแจ้งข้อกล่าวหา ใช้จ้างวานทำร้ายร่างกายประธานกรรมการฝ่ายเทคนิคสนามมวยลุมพินี และยิงพนักงานรักษาความปลอดภัยเสียชีวิต

วันนี้ (8 เม.ย.2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ควบคุมตัวนายสุริยดิษฐ จรัสชิตณรงค์ หรือ จ่าเสก เจ้าของค่ายมวยแห่งหนึ่ง ฝากขังที่ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก และคัดค้านประกันตัว แต่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท หลังจากญาติยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดและโฉนดที่ดิน 3 ฉบับ ศาลให้เหตุผลว่าผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน แต่กำหนดเงื่อนไข ห้ามผู้ต้องหาไปข่มขู่พยานและหรือไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

นายสุริยดิษฐ หรือ จ่าเสก ถูกศาลออกหมายจับข้อหาใช้จ้างวานทำร้ายร่างกายนายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค สนามมวยลุมพินี และยิงพนักงานรักษาความปลอดภัยเสียชีวิตต่อมานายสุริยดิษฐเข้ามอบตัวกับตำรวจกองปราบปราม และ ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ยอมรับว่ารู้จักกับ นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ และนายยุทธนา กุหลาบม่วง เพราะอยู่ในวงการมวย

ก่อนหน้านี้ตำรวจจับนายจิระพันธ์ได้ ซึ่งรับเพียงว่าเป็นคนใช้ไม้ตีนายอุดม เพราะโกรธแค้นเรื่องตัดสินมวย ซึ่งไม่มีใครว่าจ้าง ส่วนนายยุทธนายังหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง