จับพ่อทำร้ายลูกสาววัย 13 ปี จ.เพชรบุรี

ภูมิภาค
10 เม.ย. 60
09:26
148
Logo Thai PBS
จับพ่อทำร้ายลูกสาววัย 13 ปี จ.เพชรบุรี
ตำรวจภูธรเพชรบุรีนำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายลูกสาววัย 13 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมได้ระหว่างหลบหนีไปที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับลูกสาวคนเล็ก

วันนี้ (10 เม.ย.2560) ตำรวจภูธรห้วยยาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จับกุมนายสุรินทร์ แก้วแหร้ ขณะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หลบหนีไปตามเส้นทางถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ พร้อมกับลูกสาววัย 5 ปี ภายหลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอลูกสาววัย 13 ปี บาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพัก ใน ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังจับกุมได้ตำรวจได้สอบสวนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนและดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรีเพื่อทำแผนประกอบคำสารภาพในเช้าวันนี้

ผู้ที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงเล่าว่า นายสุรินทร์ และภรรยามักมีปากเสียงกันประจำ ก่อนเกิดเหตุนายสุรินทร์ ออกไปช่วยภรรยาขายผลไม้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าในตัวเมือง กระทั่งช่วงเที่ยงมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากห้องที่ครอบครัวนายสุรินทร์พักอาศัยอยู่ จึงติดต่อให้ภรรยานายสุรินทร์มาเปิดประตู ก็พบว่า ลูกสาวมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณลำคอด้านซ้าย อาการสาหัส จึงแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วนำส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี

ภรรยาของนายสุรินทร์ กล่าวว่า สามีเคยเสพยาบ้าแต่ได้เลิกมานานแล้ว และไม่ดื่มสุรา จึงไม่ทราบสาเหตุที่ทำร้ายลูกสาว ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง