วัยรุ่นยิงกันงานสงกรานต์ปาร์ตี้โฟม จ.พระนครศรีอยุธยา เจ็บ 4

ภูมิภาค
14 เม.ย. 60
09:25
290
Logo Thai PBS
วัยรุ่นยิงกันงานสงกรานต์ปาร์ตี้โฟม จ.พระนครศรีอยุธยา เจ็บ 4
เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงกันภายในงานสงกรานต์ ปาตี้โฟม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน

วานนี้ (13 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงกันภายในงานสงกรานต์ ปาร์ตี้โฟม จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจทหาร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถศูนย์การค้าแห่งหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ให้เช่าจัดงาน พบเพียงกองเลือดที่พื้น และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 คนและชาย 3 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลราชธานีไปก่อนหน้าแล้ว และที่เกิดเหตุยังพบหัวกระสุนตกที่พื้น 4 หัว

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ดนตรีก็ยังเล่นอยู่หว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 4-5 นัด สักพักก็มีคนเจ็บลงไปกองอยู่ที่พื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยนำโรงพยาบาล

สอบสวนเบื้องต้น ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีประชาชนที่ส่วนใหญ่มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่บริเวณลานจัดงานดังกล่าว โดยมีการแสดงดนตรี ขณะที่ใกล้จะเลิกงาน ปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่เดินออกไปจากลานจัดงานใช้ปืนยิงเข้ามายังกลุ่มวัยรุ่นในงาน ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ก่อนหลบหนีไป

ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุวัยรุ่นยิงปืนใส่กลุ่มวัยรุ่นด้วยกันบริเวณถนนหน้าอ่างเก็บน้ำพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทุ่งภูเขาทอง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ซึ่งผู้ก่อเหตุทิ้งรถไว้ก่อนหลบหนีไป โและคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มก่อเหตุกลุ่มเดียวกันที่ตามคู่อริมายังบริเวณจัดงานศูนย์การค้าฯ ดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง