ร้องคอนเสิร์ต S2O ทำกระจกคอนโดร้าว - วู้ดดี้แจงจะส่งช่างซ่อมแก้ไข

สังคม
18 เม.ย. 60
07:48
720
Logo Thai PBS
ร้องคอนเสิร์ต S2O ทำกระจกคอนโดร้าว - วู้ดดี้แจงจะส่งช่างซ่อมแก้ไข
ไทยพีบีเอสเข้าไปตรวจสอบห้องภายในคอนโดมีเนียม ที่พบปัญหากระจกแตกร้าวจากการจัดแสดงคอนเสิร์ต S2O นิติบุคคล คาดว่าหลังจากนี้อาจจะมีผู้อาศัยเข้าแจ้งความเดือดร้อนเพิ่ม ด้านวู้ดดี้ ผู้จัดงาน S2O ระบุผ่านเฟซบุ๊กไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมรับผิดชอบ

วันนี้ (18 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คอนโดมีเนียมย่านพระราม 9 ของนายฤทธิ์รงค์ ปัญญาพล พบรอยแตกร้าวของกระจกเป็นทางยาว ภายในห้องพักชั้น 7 โดยยืนยันว่ารอยแตกร้าวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากคอนเสิร์ต S2O ซ้อมเครื่องดนตรีในช่วงเที่ยงของวันนั้น

 

 

นายฤทธิ์รงค์ เปิดเผยว่า หลังจากพบรอยร้าว เขาได้เดินทางไปต่างจังหวัดทันที เนื่องจากไม่สามารถทนเสียงดนตรีได้ แต่เมื่อกลับมาที่ห้องพักในวันที่ 15 เมษายน พบว่ารอยร้าวเพิ่มขึ้นจากเดิม

"อยากขอร้องให้ไปจัดคอนเสิร์ตที่อื่น ซึ่งทางผู้จัดควรประเมินว่าสิ่งรอบข้างๆได้รับผลกระทบอะไรบ้าง ว่าควรจะจัดหรือไม่" นายฤทธิ์รงค์ กล่าว

น.ส.สุพิชฌาย์ วิยะชัย ผู้จัดการอาคารนิติบุคคล เปิดเผยว่า การจัดงานคอนเสิร์ตS2O ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งพื้นที่จัดงานติดอยู่กับคอนโดมีเนียมแห่งนี้ ทั้งนี้ ผู้พักอาศัยร้องเรียนมายังนิติบุคคลว่า การจัดงานครั้งนี้เสียงดังมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา และจัดแสดงเกินเวลาที่กำหนด พร้อมระบุผู้จัดงานไม่ได้เข้ามาสอบถามความเห็นของผู้พักอาศัยคอนโดมีเนียม

“คาดว่าน่าจะมีผู้พักอาศัยได้รับผลกระทบมากกว่านี้ เพราะผู้พักอาศัยยังไม่กลับมาจากต่างจังหวัด เมื่อกลับมาถึงอาจจะมาแจ้งเพิ่มเติม” น.ส.สุพิชฌาย์ กล่าว

เจ้าหน้าที่และผู้พักอาศัยคอนโดมีเนีย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางผู้จัดงานยังไม่ได้เข้ามาตรวจสอบความเสียหาย แต่ได้พูดคุยทางโทรศัพท์เบื้องต้นแล้ว โดยผู้ได้รับกระทบได้ยื่นข้อเสนอให้ผู้จัดงานเข้ามาดูแลความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมทั้งพิจารณาสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตอีกครั้ง

 

 

ด้านนายวุฒิธร มิลินทจินดา (วู้ดดี้) และทีมงานเอสทูโอ ชี้แจงผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Woody ระบุว่า “ทางทีมงาน S2O ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้ติดต่อกับทางนิติบุคคล ตั้งแต่ทราบเรื่องและมีการประสานกับนิติบุคคลของคอนโดเรื่องการจัดงาน S2O มาโดยตลอด โดยก่อนที่งานจะจบในเบื้องต้นได้รับทราบว่ามีกระจกร้าว 1 บาน ซึ่งทีมงานได้ประสานไปแล้วว่าจะดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนกระจกให้ แต่เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดเทศกาล อาจเกิดความล่าช้าในการหาช่างเข้าไปซ่อม ซึ่งขณะที่ลงประกาศนี้ช่างกำลังจะเข้าไปภายในวันนี้ วู้ดดี้และทีมงาน S2O ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง