“เทพีวัยหวาน” นางงามในวันสงกรานต์

ไลฟ์สไตล์
18 เม.ย. 60
08:11
1,201
Logo Thai PBS
“เทพีวัยหวาน” นางงามในวันสงกรานต์
ผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองหัวหินเกือบ 30 คน เข้าร่วมกิจกรรมประกวดเทพีวัยหวาน เพื่อสร้างสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเป็นกิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงวัย โดยปีนี้เปิดให้ผู้เข้าประกวดแต่งกายแบบชุดไทย และชุดที่ประดิษฐ์จากวัสดุรีไซเคิล

วันนี้ (18 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่งกายด้วยชุดไทยและชุดจากวัสดุรีไซเคิล ร่วมประกวดเทพีวัยหวาน ที่เทศบาลเมืองหัวหินจัดขึ้น เมื่อช่วงค่ำวานนี้

งานนี้มีผู้เข้าประกวด 26 คน ผู้ประกวดอายุมากที่สุด 85 ปี ผู้เข้าประกวดแต่ละคนแต่งกายกันมาอย่างเต็มที่ โดดเด่นเป็นพิเศษคือชุดที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ที่สาวงามวัยหวานแต่ละคนประดิษฐ์คิดค้นกันมาอย่างสวยงาม โดยทำจากซองกาแฟทรีอินวัน ถุงพลาสติก แผ่นซีดี ฝาน้ำอัดลม ถุงใส่ข้าวสาร

ทั้งนี้ ภายหลังจากสาวงามเดินโชว์ในรอบแรก นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ได้มอบตุ๊กตาคิ๊ตตี้สีชมพู เป็นของที่ระลึก ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้เข้าประกวดอย่างมาก

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และเป็นการสร้างความรักความสามัคคี ถือเป็นแนวทางการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่ถูกต้องและเป็นการสืบสานวัฒนธรรมไทยอันดีงาม เนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง