"เป๊ก ผลิตโชค" ตัวจริงหน้ากากจิงโจ้ กับงานโชว์ล้นมือ

ศิลปะ-บันเทิง
18 เม.ย. 60
18:47
1,446
Logo Thai PBS
"เป๊ก ผลิตโชค" ตัวจริงหน้ากากจิงโจ้ กับงานโชว์ล้นมือ
พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักร้องเสียงดีเลยคืนเวทีไม่ยาก มีงานจ่อคิวรอยาวถึงเดือนสิงหาคม งานนี้หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ตัวจริงหน้ากากจิงโจ้ นอกจากต้องทำงานหนักขึ้น ยังต้องปรับตัวดูแลสุขภาพ แบ่งเวลาพูดคุยกับแฟนๆ

อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ สนุกน้อยลง เพราะงานนี้เจ้าของวลีเด็ด งงเด้ๆ มาเอง เลยจัดให้เต็มที่ 1 ชั่วโมงกับคอนเสิร์ตสุดมัน ใส่ไม่ยั้ง ทั้งมุกทั้งหยอด เห็นทีงานนี้จะได้ใจแฟนๆ ไปอีกนาน เรียกว่าดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เป็นคิวทองของ เป๊ก เพราะตั้งแต่เปิดตัว สลัดคราบหน้ากากจิงโจ้ โชว์ความเป็นตัวเองในแบบของเป๊ก ผลิตโชค ก็กลับมาแจ้งเกิดในฐานะนักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์ได้อีกครั้ง คิวงานแน่นจ่อคิวล่วงหน้าไปถึงเดือนสิงหาคม

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร นักร้อง กล่าวว่า ตอนเป็นจิงโจ้ร้องเพลงคนฟังไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง เขาก็จะลดอคติทุกอย่าง ทำเต็มที่ออกมาดีทุกคนก็เลยชื่นชอบ ตอนนี้คิวงานก็แน่น อาจจะต้องมีการปรับตัวนิดนึงเพราะว่าแต่ก่อนไม่ได้ทำงานหนักขนาดนี้ อันนี้ก็เพิ่งกลับมาจากหัวหิน ร้องที่นี่เสร็จไปร้องที่สยาม แล้วก็จะกลับไปต่างจังหวัดอีก ก็ค่อนข้างแน่นเหมือนกัน ไม่ได้เชิงหยุด แต่เมื่อวานไปร้องเพลงที่หัวหินพอดี ครอบครัวก็อยู่ที่นั่นไปเที่ยวด้วยกัน ถือโอกาสร้องเพลงเสร็จทานข้าวกัน

ปริยกร จรูญจิตเสถียร แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า หลังจากได้ดูเดอะแมสซิงเกอร์ก็รู้สึกว่าหลงรักเขาเป็นคนน่ารักมากจริงๆ หนูว่าเขาเป็นคนเสียงละมุนมากๆ ดึงดูดให้เราฟัง เสียงเขามีเสน่ห์ ตอนนี้ตามเขา 3 ที่ facebook ig twitter เป็นช่องทางของเขาเลย เขาก็พูดมาโต้ตอบตรง

ช่วงนี้ขึ้นเวทีไหน ก็ต้องเอาเพลงที่ร้องประกวดรายการดังมาโชว์เอาใจแฟนๆ พ่วงด้วยเพลงตัวเองทั้งเก่าและใหม่ ได้ผล เพราะกระแสหน้ากากจิงโจ้ ส่งให้ซิ้งเกิ้ลใหม่ของหนุ่มเป๊ก "อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น" กลับมาไต่อันดับขึ้นชาร์ตเพลง ไม่เว้นแม้แต่เพลงเก่าเมื่อ 12 ปีก่อน "ไม่มีใครรู้" ก็กลับมาติดอันดับไปด้วย ช่วงนี้เลยต้องประคองเรตติ้งด้วยการใช้โซเชียลโพสต์บ่อยๆ รายงานตัวกับแฟนๆ แทบจะ 24 ชั่วโมง

เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า จริงๆเป็นเพลงเก่าที่ปล่อยไปตั้งนานแล้วช่วงนั้นมันอาจจะไม่ค่อยชัดเฟสเท่าไหร่เงียบๆ แต่ตอนนี้เพราะมันมีกระแสเขาก็กลับมาฟังกันมาโปรดเพลงก็เลยจะขึ้นอันดับ 1,2 รู้สึกโอ้โหดีใจจังเลย เขาจะจำเอกลักษณ์ของเราได้ พวกลูกเอื้อน แบบสไตล์ของเรา โกหกเขาไม่ได้จริงๆ ก็มีช่องทางที่เราจะได้พูดกัน ผมไม่ค่อยลงโซเชียลเท่าไหร่ นานๆที แต่ตอนนี้อาจจะลงถี่ขึ้นเพราะเรารู้ว่ามีคนติดตาม และก็รอคอยเราอยู่ เราก็อยากจะให้เขาหายคิดถึง ก็เลยลงถ้ามีเวลาว่างก็จะไลฟ์ไปด้วย

รัชนีวรรณ นาคนวม แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า ช่วงเวลาหนึ่งอาจจะทำให้คนลืมมองความสามารถของเขา แต่เขากลับมาทำให้ทุกคนได้เห็น สิ่งที่หน้ากากจิงโจ้เป็นคือเป๊ก ผลิตโชค เราในฐานะแฟนคลับเรารู้ เขาใส่หน้ากากแต่ทุกอย่างที่แสดงมาคือตัวเค้า วิธีการพูดการแสดงการร้องเพลงการ movement เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้ในเรื่องของการวิจารณ์ คำวิจารณ์มันคงไม่บั่นทอนเขาเท่าไร แต่การที่มีคนเห็นความสามารถเขาน่าจะเป็นผลดี เป็นกำลังใจในการทำงานของเขาต่อไป

แต่ละงานเต็มที่ทั้งร้องทั้งเต้นแบบนี้ นอกจากมีกำลังใจดีจากคนรอบข้าง ส่วนหนึ่งยังเป็นเพราะหนุ่มเป๊กหมั่นดูแลสุขภาพ ยิ่งมีโรคประจำตัวเป็นธาลัสซีเมีย หรือโรคโลหิตจางด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องใส่ใจทั้งเวลาพักผ่อน และอาหารการกิน โดยต่อจากนี้หนุ่มเป๊กจะพยายามจัดตารางงานให้มีวันหยุดมากขึ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง