ตร.ปทุมธานี คุมตัวลูกจ้างฆ่าชิงทรัพย์ "เจ๊สั้น" ทำแผนฯ

อาชญากรรม
24 เม.ย. 60
16:38
1,170
Logo Thai PBS
ตร.ปทุมธานี คุมตัวลูกจ้างฆ่าชิงทรัพย์ "เจ๊สั้น" ทำแผนฯ
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาชาวกัมพูชาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ อดีตนายจ้างที่บ้านพักใน จ.ปทุมธานี

วันนี้ ( 24 เม.ย.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี คุมตัว นายที อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ นางธนพรพรรณ แสงประสิทธิ์ อายุ 47 ปี (เจ๊สั้น) แม่ค้าตลาดไท ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเลขที่ 72/49 หมู่บ้านพระปิ่น 7 หมู่ 9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ท่ามกลางประชาชนที่มาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพกันเป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายที (ผู้ต้องหา) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดที่มีการต่อสู้กันกับผู้เสียชีวิต และจุดที่ไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในบ้านแต่อย่างใด พร้อมขอขมาผู้เสียชีวิตจากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาออกไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาชีพค้าขายผักที่ตลาดไท และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ได้ไล่ลูกจ้างคนดังกล่าวออกจากงาน อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความโกธรแค้น ทั้งนี้สามารถติดตามจับกุมนายทีได้ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งคาดว่ากำลังหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชา

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 23 เม.ย.60 เวลาประมาณ 14.00 น. ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นางธนพรพรรณ ที่บ้านหลังดังกล่าวได้เงินสด 6,385 บาท พระเครื่อง 6 องค์ และปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง