จ่อออกหมายเรียก พ่อทำร้ายลูกพิการทางสมอง

อาชญากรรม
26 เม.ย. 60
10:23
529
Logo Thai PBS
จ่อออกหมายเรียก พ่อทำร้ายลูกพิการทางสมอง
ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียกพ่อที่ทำร้ายลูกชายพิการทางสมองวัย 1 ปี 9 เดือนแล้ว หากยังไม่มาพบ ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี

วันนี้ (26 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอจากล้องวงจรปิดภายในบ้านนางนิวรรณ อัตถาวร แม่วัย 32 ปี ย่านจังหวัดปทุมธานี สามารถภาพจับวินาทีที่สามีทุ่มลูกชายพิการทางสมอง อายุเพียง 1 ขวบ 9 เดือนลงกับเบาะกายภาพบำบัดอย่างรุนแรงจนชักเกร็งไว้ได้

ทำให้เธอตัดสินใจนำหลักฐานไปแจ้งดำเนินคดีกับสามีเพิ่มเติมให้กับตำรวจสถานีภูธรตำรวจคูคต เพื่อเร่งออกหมายจับสามีมารับโทษ เพราะก่อนหน้านี้ วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เธอและครอบครัวได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีมาแล้ว 1 ครั้ง หลังพบว่าสามีทำร้ายร่างการลูกชายในรถยนต์ ขณะลงไปซื้อของแค่ 15 นาทีจนปากแตก

นางนิวรรณ เล่าว่า เธอตัดสินใจให้ครอบครัวตกลงให้สามีลาออก เพื่อมาเลี้ยงดูลูกชายที่มีอาการทางสมอง แต่ที่ผ่านมาพบว่าลูกมีอาการบาดเจ็บรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่สามีอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ ทำให้ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด ล่าสุดลูกชายมีบาดแผลปากแตก จึงเปิดกล้องตรวจสอบพบว่า สามีเป็นผู้ทำร้ายลูกชาย

เบื้องต้น พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ รองผู้กำกับ สภ.คูคต ระบุว่าได้ออกหมายเรียกแล้ว แต่นายสรวุฒิ ไม่มาพบ จึงเตรียมขอศาลออกหมายจับเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง