จับแท็กซี่ข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวบราซิลได้แล้ว

อาชญากรรม
26 เม.ย. 60
19:43
8,956
Logo Thai PBS
จับแท็กซี่ข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวบราซิลได้แล้ว
มีรายงานว่าตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาคนขับรถแท็กซี่ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวบราซิลได้แล้ว หลังจากนั้นนำตัวไปไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุแต่ไม่ให้รายละเอียดเพิ่มเติม

วันนี้ (26 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมานพ สาตารมณ์ ผู้ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวบราซิล เล่าว่า นักท่องเที่ยวหญิงชาวบราซิลเข้ามาขอความช่วยเหลือ ขณะเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ ในทุ่งนา หมู่บ้านวังตะกู ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง รอยต่อ จ.สุพรรณบุรี กับ จ.นครปฐม

ขณะนี้ ผู้เสียหายถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ใน อ.สองพี่น้อง หลังจากถูกทำร้ายร่างกายตั้งแต่เมื่อวานนี้ จากการสอบสวนผู้เสียหายนักท่องเที่ยวหญิงชาวบราซิลเดินทางมาจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ถึงสนามบินดอนเมือง เวลาประมาณ 10.30 น.

ผู้เสียหายให้การตำรวจว่า หลังจากเดินทางถึงสนามบินดอนเมือง ได้เรียกรถแท็กซี่บริเวณนอกสนามบินฝั่งตรงกันข้ามสนามบินดอนเมือง ซึ่งเป็นรถยนต์แท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียว-เหลือง เพื่อให้ไปส่งที่ย่านทองหล่อเพื่อนัดพบกับเพื่อนต่างชาติ เมื่อขึ้นรถแท็กซี่คนขับรถได้พาขับไปเส้นทางที่ไม่ใช่ในเมืองและออกนอกเส้นทาง

สอดคล้องกับข้อมูลของตำรวจ เชื่อว่า คนขับรถแท็กซี่ใช้เส้นทางชานเมือง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม และเข้าเส้นทางรอยต่อ จ.สุพรรณบุรี จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ คำให้การผู้เสียหายระบุว่า คนขับรถแท็กซี่ ยายามลวนลามจากนั้นทำร้ายร่างกายและข่มขืนก่อนปล่อยทิ้งไว้ในทุ่งนาจุดเกิดเหตุและขับรถหนีไป

มีรายงานว่าตำรวจควบคุมผู้ต้องหา คนขับรถแท็กซี่รายนี้ได้แล้ว หลังจากนั้นนำตัวไปไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดเกิดเหตุแต่ไม่ให้รายละเอียดเพิ่มเติม ถึงกรณีของผู้ต้องหาคนขับรถแท็กซี่รายนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง