นักโทษสระแก้วมอบตัว หลังหลบหนีเกือบ 1 เดือน

อาชญากรรม
28 เม.ย. 60
06:59
1,028
Logo Thai PBS
นักโทษสระแก้วมอบตัว หลังหลบหนีเกือบ 1 เดือน
ผู้ต้องขังเรือนจำจังหวัดสระแก้วที่หลบหนีขณะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเข้ามอบตัวแล้ว หลังญาติเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.2560) ฝ่ายปกครอง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เผยภาพเหตุการณ์ขณะนายยุทธนา กองเส็ง ผู้ต้องขังในคดีครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย เข้ามอบตัวกับนายอำเภอวังน้ำเย็น หลังจากหลบหนีการจับกุมนานถึง 20 วัน

ก่อนหน้านี้ นายยุทธนา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกฝากขังระหว่างดำเนินคดียาเสพติด ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ด้วยการปลดโซ่ตรวนและวิ่งหนีออกจากอาคารผู้ป่วยในช่วงที่ผู้คุมเผลอ เมื่อกลางดึกวันที่ 7 เมษายน จากนั้นได้กลับมาหานางวิมล จาลุย ภรรยา ที่บ้านใน ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น เนื่องจากเกรงว่าภรรยาจะมีสามีใหม่ระหว่างตนถูกคุมขัง ก่อนที่จะซ่อนตัวในป่าท้ายหมู่บ้าน

กระทั่งนางวิมลถูกเจ้าหน้าที่จับกุมขณะนำอาหารมาส่งให้นายยุทธนา และถูกดำเนินคดีในข้อหาให้ที่หลบซ่อนและช่วยเหลือผู้ต้องหาในการหลบหนี ขณะนี้ถูกควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว โดยหลังจากนางวิภาถูกจับกุม ญาติได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายยุทธนาเข้ามอบตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้พยายามปิดล้อมจับกุมอย่างต่อเนื่อง จึงเข้ามอบตัวโดยหวังว่าจะได้กลับมาใช้ชีวิตคู่กับภรรยาหลังพ้นโทษอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง