แข่งขันเลียนแบบ “โดนัลด์ ทรัมพ์” ให้เหมือนที่สุดภายใน 2 นาที

ต่างประเทศ
28 เม.ย. 60
13:16
264
Logo Thai PBS
แข่งขันเลียนแบบ “โดนัลด์ ทรัมพ์” ให้เหมือนที่สุดภายใน 2 นาที
คลับแสดงตลกในลอสแองเจลิส ออกไอเดียจัดการแข่งขันดาวตลกที่แสดงเลียนแบบ “โดนัลด์ ทรัมพ์” ให้เหมือนที่สุดภายในเวลา 2 นาที ด้านจอห์น ดิ โดเมนิโก้ ดาวตลกชาวลาสเวกัสเหมือนที่สุด คว้าแชมป์ไปครอง

วันนี้ (28 เม.ย.2560) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Laugh Factory คลับแสดงตลกในลอสแองเจลิส จัดการแข่งขันแสดงตลกล้อเลียน “โดนัลด์ ทรัมพ์” ประธานาธิบดีสหรัฐ มีผู้เข้าแข่งขัน 10 คน ผู้เข้าแข่งขันต้องแต่งตัวด้วยวิกผมบลอนด์ และทาหน้าสีแทน ขึ้นปราศัยบนโพเดียม เลียนแบบประธานาธิบดีตัวจริง โดยมีเวลาให้คนละ 2 นาที พร้อมเปิดโอกาสให้เล่นมุกได้ทั้งเรื่อง ซีเรีย กำแพงเม็กซิโก เรื่อยไปจนถึงการหารือกับจีน

ดาเรล แฮมมอนด์ หนึ่งในคณะกรรมการแข่งขัน ซึ่งเป็นนักแสดงเลียน ทรัมพ์ ในรายการตลก 'Saturday Night Live' เปิดเผยว่า ทรัมพ์เป็นประธานาธิบดีที่น่าสนใจมาก เพราะมีบุคคลิกเฉพาะตัว และมีสไตล์การพูดที่ฉีกทุกตำราในการกล่าวสุนทรพจน์ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีผู้คนที่ฟังอย่างละสายตาไม่ได้

สำหรับผู้ชนะในเวทีนักแสดงเลียนแบบทรัมพ์ ได้แก่ จอห์น ดิ โดเมนิโก้ ดาวตลกชาวลาสเวกัส ซึ่งทำอาชีพแสดงเลียนแบบทรัมพ์มานานถึง 12 ปี นอกจากจะได้เงินรางวัลแล้ว ยังได้โอกาสไปแสดงในคลับสาขาของ Laugh Factory ด้วย

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมพ์ กำลังจะนั่งอยู่ในตำแหน่งครบ 100 วัน ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ และโดนวิจารณ์ว่าแทบไม่มีผลงานอะไรเลย ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ให้ประชาชนได้หัวเราะขื่นๆ มาโดยตลอด ทั้งการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาสั่งยิงขีปนาวุธ 59 ลูกถล่มซีเรีย ระหว่างนั่งกินเค้กช็อคโกแลตกับประธานาธิบดีสีจิ้นผิงของจีน แต่ที่สำคัญคือตัวเองก็จำไม่ได้ว่าถล่มอีรัก หรือ ซีเรีย หรือการขู่ว่าจะส่งกองเรือไปกดดันเกาหลีเหนือ แต่กองเรือที่ว่าดันมุ่งหน้าผิดทางไปออสเตรเลีย

ทั้งนี้ ผลโพลล่าสุดพบว่าคะแนนนิยมของทรัมพ์ หลังเป็นประธานาธิบดี 100 วัน เหลือเพียง ร้อยละ 40 ซึ่งถือว่าต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง