ยายร้องขอตำรวจเป็นคนกลาง เจรจาอดีตลูกเขยขอพบหลานแฝด

สังคม
30 เม.ย. 60
11:57
426
Logo Thai PBS
ยายร้องขอตำรวจเป็นคนกลาง เจรจาอดีตลูกเขยขอพบหลานแฝด
คุณยายวัย 67 ปี ขอให้ตำรวจกองปราบปรามเป็นคนกลาง เชิญอดีตลูกเขยมาเจรจา หลังนำตัวหลานสาวฝาแฝดไปดูแล เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

วันนี้ ( 30 เม.ย.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเสาว์ พวงท้าว อายุ 67 ปี พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม เพื่อลงบันทึกประจำวัน โดยขอให้พนักงานสอบสวนเป็นคนกลางเชิญ นายสุรชัย พลอยไป อดีตลูกเขย มาพูดคุย เนื่องจากนายสุรชัย นำตัวลูกสาวฝาแฝดกลับไปดูแลเอง ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

นางเสาว์ ยายของเด็กหญิงแฝด เปิดเผยว่า ต้องการพบหลานสาวทั้ง 2 คน เนื่องจากหลังวันเกิดเหตุไม่ได้เจอกันอีก ทำให้รู้สึกเป็นห่วงส่วนตัวอดีตลูกเขยก่อนหน้านี้ เคยมาพบหลานสาวทั้ง 2 คนปีละครั้ง และให้เงินช่วยเหลือประมาณ 5,000-10,000 บาทต่อปีเท่านั้น แต่ไม่เคยดูแลจริงจังจึงเกิดความกังวล เนื่องจากเป็นผู้เลี้ยงหลานทั้งสองคนมาตั้งแต่เด็ก

นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความ กล่าวว่า ต้องการให้ตำรวจเชิญตัวนายสุรชัย และขอให้นำเอกสารหลักฐานแสดงความเป็นพ่อเด็ก และเอกสารรับรองบุตร หรือคำสั่งศาลมาแสดงต่อพนักงานสอบสวน เนื่องจากที่ผ่านมาทางครอบครัวของยาย ไม่เคยเห็นเอกสารเหล่านี้ แม้กระทั่งใบทะเบียนสมรส เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้เพื่อพิจารณาเชิญตัวพ่อเด็กมาเจรจากับยายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง