ผู้รักษาประตู "ชัยนาท" ขับเก๋งชนท้ายรถบรรทุก เจ็บสาหัส

กีฬา
1 พ.ค. 60
06:58
324
Logo Thai PBS
ผู้รักษาประตู "ชัยนาท" ขับเก๋งชนท้ายรถบรรทุก เจ็บสาหัส
นายณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ขับรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกบนทางด่วนอุดรรัถยา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (1 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 24.00 น.ที่๋ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลชนท้ายรถของเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฎิบัติงานซ่อมผิวทางจราจร บนทางด่วนอุดรรัถยา ขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงขึ้นมาจากด่านบางพูน กีดขวางเลนขวา ทำให้ผู้ขับขี่รถนั่งส่วนบุคคลได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ภายในรถยนต์ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

จากการตรวจสอบเอกสาร พบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายณัฐพงษ์ ขจรมาลี (คิว) อายุ 24 ปี เป็นผู้รักษาประตูของทีมชัยนาท ฮอร์นบิล โดยเกิดอุบัติเหตุระหว่างขับรถกลับที่พัก หลังจากที่ลงสนามเปิดบ้าน พ่ายให้กับทีมระยอง เอฟซี ด้วยคะแนน 3-4 ประตู โดยตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต อยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กเพจ CHAINAT Football Club ระบุว่า เบื้องต้นนายณัฐพงษ์ แขนหักและต้องเช็คอาการที่คอ หลัง และสมองอีกครั้ง โดยญาติกำลังจะย้ายนายณัฐพงษ์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง