จ่อแจ้งจับเจ้าของ "ไซบีเรียน" ใช้ท่อเหล็กทุบตีจนตาย

สังคม
1 พ.ค. 60
07:19
844
Logo Thai PBS
จ่อแจ้งจับเจ้าของ "ไซบีเรียน" ใช้ท่อเหล็กทุบตีจนตาย
สะเทือนใจคนรักสัตว์ หลังสังคมออนไลน์แชร์ภาพ "สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี" ถูกเจ้าของใช้ท่อเหล็กทุบตีจนตาย ด้านมูลนิธิ The Voice (เสียงของเรา) เตรียมเข้าแจ้งความต่อตำรวจเพื่อเอาผิดกับเจ้าของสุนัขแล้ว

สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์เหตุการณ์สุดสะเทือนใจสำหรับคนรักสุนัข เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก Chutikan Thyme ได้เผยแพร่ภาพ สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี นอนตายอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง เพราะเจ้าของสุนัขใช้ท่อเหล็กไล่ตีจนตาย ก่อนจะทิ้งซากเอาไว้หน้าบ้าน

โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุสุนัขที่ตายได้หลุดออกจากบ้าน โดยเจ้าของสุนัขได้ออกจากบ้านไปตามหาสุนัข ด้วยความโมโหจึงทำร้ายสุนัข ด้วยการใช้ท่อเหล็กตีกลางหมู่บ้าน ท่ามกลางสายตาชาวบ้านก่อนที่เจ้าของจะลากสุนัขกลับมาทำร้ายซ้ำจนตายและทิ้งไว้หน้าบ้าน ขณะที่เพื่อนบ้านได้โทรแจ้งนิติ เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อไปตรวจสอบพบว่าสุนัขตายแล้ว

ขณะที่ มูลนิธิ The Voice (เสียงของเรา) ซึ่งเป็นมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ ระบุว่า จะลงพื้นที่ ไปร่วมกันแจ้งความที่ สน.นิมิตรใหม่ พร้อมพยานทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ในข้อหากระทำการทารุณจนสุนัขถึงแก่ชีวิต ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการ รวบรวมหลักฐานและพยานเพื่อเข้าแจ้งความ โดยทีมงานจะสนับสนุนทุกความช่วยเหลือด้านกฏหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง