สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผย พระฉายาลักษณ์ 'เจ้าหญิงชาร์ลอตต์' ฉลองพระชันษาครบ 2 ปี

ต่างประเทศ
2 พ.ค. 60
15:57
2,778
Logo Thai PBS
สำนักพระราชวังเคนซิงตัน  เผย พระฉายาลักษณ์ 'เจ้าหญิงชาร์ลอตต์' ฉลองพระชันษาครบ 2 ปี
สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ธิดาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และแคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายา เนื่องในโอกาสฉลองวันประสูติครบ 2 ปี

ไม่บ่อยนักที่สาธารณชนจะได้ชื่นชมพระฉายาลักษณ์ของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ธิดาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และแคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายา แต่เนื่องในโอกาสที่จะฉลองวันประสูติครบ 2 ปี ในวันนี้ (2 พ.ค.2560) สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของเจ้าหญิงพระองค์น้อยให้ชาวอังกฤษร่วมชื่นชม

โดยพระฉายาลักษณ์ล่าสุดของเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ ที่ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เจ้าหญิงแคทเธอรีน เป็นผู้ถ่ายไว้เมื่อเดือนที่แล้ว และถูกนำมาเผยแพร่โดยสำนักพระราชวังเคนซิงตัน เนื่องในโอกาสที่เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์จะเจริญพระชันษาครบ 2 ปี โดยพระฉายาลักษณ์นี้ ถ่ายที่พระตำหนักอานเมอร์ ฮอลล์ ในมณฑลนอร์ฟอล์ก

สำนักพระราชวังเคนซิงตันออกแถลงการณ์ว่า "ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่จะแบ่งปันพระฉายาลักษณ์นี้ในโอกาสฉลองวันเกิดครบ 2 ปีของเจ้าหญิงชาล็อตต์"

ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ไม่ค่อยเปิดเผยภาพส่วนพระองค์ของเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์บ่อยครั้ง แต่ก็เคยมีปรากฎอยู่บ้าง เช่น ในงานวันคริสต์มาสที่เบิร์กเชอร์ในอังกฤษ และตามเสด็จดยุคและดัชเชสไปแคนาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง