ลมกระโชกแรง พัดป้ายโฆษณาล้มทับบ้านพังเสียหาย

ภูมิภาค
3 พ.ค. 60
09:18
1,880
Logo Thai PBS
ลมกระโชกแรง พัดป้ายโฆษณาล้มทับบ้านพังเสียหาย
ตำรวจนนทบรุีและเจ้าหน้าที่ บริษัทป้ายโฆษณาเข้าตรวจสอบเหตุป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มทับร้านค้าและบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย หลังเกิดฝนตกลงอย่างหนักประกอบกับลมกระโชกแรง

วันนี้ ( 3 พ.ค.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนนทบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มทับร้านค้าและบ้านเรือนประชาชน บริเวณถนนท่าน้ำ-วัดโบสถ์ หมู่ 1 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นป้ายโฆษณาความสูงประมาณ 30 เมตร ตัวโครงเหล็กป้ายหักหล่นลงมาทับบ้านเลขที่ 21/2 ที่ปลูกสร้างอยู่ใต้ป้ายโฆษณาทำให้ตัวบ้านนั้นพังเสียหาย และยังมีร้านอาหารที่ถูกป้ายดังกล่าวหล่นลงมาทับเสียหาย จำนวน 4 ร้าน อย่างไรก็ตามไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นางจุฬาลักษณ์ ศิราโรจน์ อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า ขณะที่ฝนกำลังตกและเริ่มมีลมแรงตนเองพักผ่อนอยู่ภายในบ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนคุณแม่และลูกสาว หลานสาว รวม 3 คนอยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นเห็นว่าป้ายนั้นเริ่มมีการสั่นไหวจึงให้ทั้ง 3 คนออกมาจากบ้าน และจังหวะนั้นเองขณะที่ทุกคนกำลังก้าวเท้าเดินออกจากตัวบ้านโครงเหล็กป้ายนั้นหล่นลงมาทันทีจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง