นักฟุตบอลร่วมใจนำเสื้อมาประมูลช่วย "ณัฐพงษ์" โกลชัยนาท

กีฬา
4 พ.ค. 60
06:47
466
Logo Thai PBS
นักฟุตบอลร่วมใจนำเสื้อมาประมูลช่วย "ณัฐพงษ์" โกลชัยนาท
วงการฟุตบอลไทยยังคงเต็มไปด้วยมิตรภาพดีๆ เมื่อบรรดาเพื่อนนักฟุตบอลอาชีพในไทยลีก ยังคงนำเสื้อมาเปิดประมูลช่วย ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุขับรถชน

จากเหตุการณ์ที่ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกไทยลีก 2 ประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถบรรทุก ที่ จ.ปทุมธานี จนทำให้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

อุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้เพื่อนนักฟุตบอลอาชีพในไทยลีกกว่า 30 คนนำโดย ธีรเทพ วิโนทัย ในฐานะรุ่นพี่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, พิศาล ดอกไม้แก้ว ที่เคยเล่นร่วมกันที่ชัยนาท ต่อด้วย จักรพันธ์ พรใส, สารัช อยู่เย็น, รวมถึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้นำเสื้อฟุตบอลของตัวเองออกมาประมูลหาเงินช่วยเหลือครอบครัวของ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี โดยทุกคนก็หวังว่าการช่วยเหลือในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจที่ดีให้ ณัฐพงษ์ หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับลงมาเล่นฟุตบอลได้ในไม่ช้า

สำหรับอาการล่าสุดของณัฐพงษ์ เข้ารับการผ่าตัดสมองที่โรงพยาบาลสมิติเวช หลังมีอาการกระทบกระเทือนอย่างหนักและมีแขนขวาหัก โดยการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีและอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องนอนพักฟื้นในห้องปลอดเชื้อ และดูอาการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง