"ดีเจเชาเชา" เข้าให้การคดีขับรถชน 5 โมงเย็นวันนี้

อาชญากรรม
4 พ.ค. 60
10:38
3,311
Logo Thai PBS
"ดีเจเชาเชา" เข้าให้การคดีขับรถชน 5 โมงเย็นวันนี้
ดีเจเชาเชา เลื่อนพบตำรวจคดีขับรถชนเยาวชนเสียชีวิต โดยจะเข้าพบตำรวจในเวลา 17.00 น.วันนี้

วันนี้ (4 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ "ดีเจเชาเชา" ขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ที่ถนนตัดใหม่วัชรพล สุขาภิบาล 5 ในคืนวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา และทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา

ในช่วงแรกบุลคคลใกล้ชิดของนายชวลิตระบุว่า นายชวลิตไม่ได้เป็นคู่กรณีแต่ไปพบเห็นเหตุจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ แต่เมื่อปรากฎคลิปวีดีโอพบว่ามีความแตกต่างจากคำชี้แจงและมีการติดต่อจากนายชวลิตว่าจะเข้าพบตำรวจ สน.สายไหมในวันนี้

ในช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้เชี่ยวชาญจากอุบัติเหตุจราจรเข้าตรวจสอบรถยนต์ของนายชวลิตและรถจักรยานยนต์ เบื้องต้นพบรอยชนบริเวณหน้ารถยนต์และ คาดว่าจะมีการชนก่อนล้มและเมื่อรถล้มลงแล้วมีการชนซ้ำอีกครั้งและมีร่องรอยการลากถูจากใต้กันชนรถยนต์ด้วย ขณะที่ความเร็วจะนำคลิปวีดีโอไปตรวจเทียบความเร็วขณะเกิดเหตุอีกครั้ง

ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.สายไหมระบุว่า ที่ผ่านมามีความยยายามในการติดต่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาให้ข้อมูล โดยฝ่ายของเยาวชนชายที่เสียชีวิตได้เข้ามาให้ปากคำทั้งหมดแล้ว ขณะที่ทางฝ่ายของนายชวลิตตำรวจยังรอให้เข้ามาให้ข้อมูล โดยในช่วงเย็นวานนี้ (3 พ.ค.2560) ทนายความของนายชวลิตได้ติดต่อว่านายชวลิตจะเข้ามาให้ข้อมูลในวันนี้ โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่า นายชวลิตได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เป็นในเวลา 17.00 น.วันนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง