"ดีเจเชาเชา" ให้ปากคำกับตำรวจคดีขับรถชนคน พร้อมขอโทษแม่เยาวชนที่เสียชีวิต

อาชญากรรม
4 พ.ค. 60
17:46
1,165
Logo Thai PBS
"ดีเจเชาเชา" ให้ปากคำกับตำรวจคดีขับรถชนคน พร้อมขอโทษแม่เยาวชนที่เสียชีวิต
นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือดีเจเชาเชา เข้าให้ปากคำกับตำรวจในคดีขับรถชนคน พร้อมขอโทษแม่เยาวชนที่เสียชีวิต เตรียมตั้งโต๊ะแถลงพรุ่งนี้ (5 พ.ค.) เวลา 11.00 น. ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

วันนี้ (4 พ.ค.2560) นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อให้ปากคำถึงอุบัติเหตุที่ขับรถชนรถจักรยานยนต์จนทำให้มีผู้เสียชีวิต เมื่อเช้ามืดวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

นายชวลิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์รวมตัวกันอยู่บริเวณที่เกิดเหตุจำนวนมาก และเหตุการณ์เกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว และไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์มาจากที่ไหน แต่ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือครอบครัวเต็มที่

 

 

 

 

และหลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายได้พบหน้ากัน นายชวลิตได้เข้าโอบกอดและกราบขอโทษกับมารดาของผู้เสียชีวิต พร้อมระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุและไม่อยากให้เกิดขึ้น มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 30,000 บาท และจะเป็นเจ้าภาพงานศพ 1 คืน

 

 

 

 

ทนายความและมารดาของผู้เสียชีวิต เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอความคืบหน้าของคดี หลังจากตั้งแต่เกิดเหตุมายังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการดำเนินคดี ซึ่งมารดาของผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อและไม่ได้รับความช่วยเหลือจากนายชวลิต

มารดาผู้เสียชีวิตส่วนในวันเกิดเหตุยอมรับว่า ลูกชายออกจากบ้านไปประมาณ 18.00 น. แต่ไม่รู้ว่าไปไหน ซึ่งรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นของลูกชายที่ซื้อหามาเอง และไม่ยืนยันว่าลูกชายไปร่วมแข่งรถจักรยานยนต์หรือไม่ ขณะเดียวกัน ทนายความระบุว่า มีกลุ่มบุคคลมาข่มขู่กลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตไม่ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน และได้เตรียมข้อมูลมาให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐานด้วย

 

 

 

 

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.) เวลา 11.00 น. ดีเจเชาเชา จะแถลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดทางคดีและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง