เตรียมเรียกกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต สอบปากคำคดี “ดีเจเชาเชา”

อาชญากรรม
6 พ.ค. 60
13:04
488
Logo Thai PBS
เตรียมเรียกกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต สอบปากคำคดี “ดีเจเชาเชา”
ตำรวจชี้กล้องวงจรปิดจากฝั่งที่เกิดอุบัติเหตุของนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม (ดีเจเชาเชา)ไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงแจ้งข้อกล่าวหา ยอมรับการพิสูจน์ตัวบุคคลกลุ่มวัยรุ่นในวันเกิดเหตุทำได้ยากเพราะภาพไกลและไม่ชัด เตรียมประสานมารดาผู้เสียชีวิตเข้าให้ข้อมูล

วันนี้ ( 6 พ.ค.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม ระบุคลิปวิดีโอทั้ง 2 ฝั่งที่เกิดอุบัติเหตุของนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา ขับรถยนต์ชนกับวัยรุ่นชายวัย 18 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงแจ้งข้อกล่าวหากับดีเจเชาเชา ส่วนประเด็นว่า กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันแข่งประลองความเร็วจริงหรือไม่ เชื่อว่า ประชาชนที่ได้รับชมคลิปก็ประเมินได้ว่าแข่งจริงหรือไม่ แต่ในการดำเนินคดีค่อนข้างยากเนื่องจากคลิปวิดีโออยู่ในระยะไกลและไม่สามารถพิสูจน์ตัวบุคคลได้ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานงานให้มารดาของวัยรุ่นชายที่เสียชีวิตเข้ามาพบ เพื่อขอข้อมูลกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุทั้งหมด 5 คน ก่อนจะออกหมายเรียกทั้งหมดมาสอบปากคำในฐานะพยาน เบื้องต้นในกลุ่มมีเยาวชน 4 คน ซึ่งจะต้องประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำด้วย คาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ในวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง