ย้าย 5 เสือ สน.ชนะสงคราม หลังปล่อย "แซดคลับ" เปิดเกินเวลาและมียาเสพติด

อาชญากรรม
7 พ.ค. 60
18:12
1,742
Logo Thai PBS
ย้าย 5 เสือ สน.ชนะสงคราม หลังปล่อย "แซดคลับ" เปิดเกินเวลาและมียาเสพติด
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติย้ำให้ดำเนินการอย่างเต็มที่กับตำรวจที่ปล่อยให้สถานบันเทิงเปิดเกินเวลาและมียาเสพติด เช่น กรณีแซดคลับ ย่านข้าวสาร ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงและย้าย 5 เสือ สน.ชนะสงคราม แล้ว

วันนี้ (7 พ.ค.2560) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาบัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยในงานมอบรางวัลข้าราชการตำรวจดีเด่น ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกับทหารเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง แซดคลับ ถนนข้าวสาร และจับผู้กระทำผิด 66 คนว่า ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาบัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบการทำงาน กำชับการปฏิบัติหน้าที่ ในวันที่ 8 พ.ค.นี้ และยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยปล่อยปละละเลยและหากพบการกระทำผิดก็จะดำเนินการทั้งหมดโดยไม่ละเว้น

ด้าน พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง และจะลงนามให้ผู้กำกับการ, รองผู้กำกับการ, สารวัตรที่รับผิดชอบพื้นที่ หรือ 5 เสือ สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม มาช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 แล้ว

 

 

สำหรับร้านแซดคลับ ถนนข้าวสาร ถูกเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานทั้งกรมการปกครอง ตำรวจ เข้าตรวจค้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 01.00 น. พบนักเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ผลการตรวจค้นพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 17 คน ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 23 คน ภายในร้านพบหลักฐานยาเค ยาไอซ์ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ ยังพบนักเที่ยวจำนวนหนึ่งไม่พกบัตรประชาชนอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง