"กัปตันกิ๊ฟ" วิวาห์ชื่นมื่นกับหนุ่มดีกรีอดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

กีฬา
7 พ.ค. 60
18:33
2,756
Logo Thai PBS
"กัปตันกิ๊ฟ" วิวาห์ชื่นมื่นกับหนุ่มดีกรีอดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย
กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ เข้าพิธีมงคลสมรส กับ นัฐพงศ์ เกษารัตน์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา พร้อมวางแผนมีทายาทในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากขอรับใช้ทีมชาติก่อน

วันนี้ (7 พ.ค.2560) กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เข้าพิธีมงคลสมรส กับ นัฐพงศ์ เกษารัตน์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยที่ อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย รวมทั้งนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่มาในชุดไทย นำโดย หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, อัจฉราพร คงยศ, หัตถยา บำรุงสุข, มลิกา กันทอง, ปิยะนุช แป้นน้อย พร้อมทั้งแขกที่ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยในพิธีหมั้น เจ้าบ่าวเตรียมเงินสดมาของเจ้าสาวเป็นสินสอด จำนวน 1.2 ล้านบาท พร้อมกับ ทองคำ 14 บาท และแหวนเพชร อีก 2 วง โดยทั้งคู่ก็ได้สวมแหวนให้แก่กัน จากนั้นก็เป็นพิธีหลั่งน้ำสังข์ ที่มีปลื้มจิตร์ รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว

กัปตันกิ๊ฟ เปิดเผยว่า เจ้าบ่าว ทำเซอร์ไพร์ส์ขอแต่งงานที่ จ.ภูเก็ต โดยคุกเข่าต่อหน้า เพื่อขอแต่งงาน ส่วนวันนี้ดีใจที่ได้แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามขนมธรรมเนียมประเพณี ส่วนอนาคตเตรียมที่จะมีบุตรก็คงต้องขออีก 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากยังขอรับใช้ทีมชาติไทยและสโมสรสุพรีมชลบุรีอีเทค

สำหรับกัปตันกิ๊ฟ กับ เจ้าบ่าว จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส อีกครั้งในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ก่อนที่ วิลาวัณย์ จะเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ที่ ประเทศคาซัคสถาน ในวันที่ 25-31 พฤษภาคมนี้ จากนั้นจะเป็นการแข่งขันในระดับทีมชาติเริ่มจากรายการมองเทอร์มาสเตอร์ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเดือนมิถุนายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง