หนุ่มทำร้ายสาวในร้านข้าวต้ม ชดใช้ 1 หมื่นบาท อ้างถูกด่าบุพการี-ไม่ให้เบอร์โทร

อาชญากรรม
8 พ.ค. 60
07:25
434
Logo Thai PBS
หนุ่มทำร้ายสาวในร้านข้าวต้ม ชดใช้ 1 หมื่นบาท อ้างถูกด่าบุพการี-ไม่ให้เบอร์โทร
ชายทำร้ายร่างกายหญิงสาวในร้านข้าวต้ม จ.สุราษฎร์ธานี ยอมชดใช้ค่าเสียหาย 10,000 บาท อ้างถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธให้เบอร์โทรและด่าบุพการี

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายในร้านข้าวต้ม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมและถูกตั้งคำถามว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมาจากสาเหตุอะไร

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (7 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 20.00 คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย คือ น.ส.มะยาวี ภูยาเว อายุ 25 ปี หญิงสาวที่ถูกทำร้ายในร้านข้าวต้ม และนายธนชัย อุ่นศิริ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจรจาตกลงเรื่องค่าเสียหาย โดยผู้เสียหายได้เรียกร้องเงิน 10,000 บาท ซึ่งนายธนชัยยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหานายธนชัย ฐานทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีอัตราโทษปรับ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายกลับไป

นายธนชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเพื่อนขอให้ตนเองช่วยขอเบอร์โทรศัพท์ น.ส.มะยาวี ที่นั่งรับประทานข้าวต้มอยู่กับเพื่อนสาวอีก 1 คน ตนจึงอาสาไปขอเบอร์ให้ แต่กลับถูกปฏิเสธและด่าบุพการี

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง