ร้องปวีณา ขอความเป็นธรรม "ผอ.ร.ร.ทำอนาจารลูกสาว” หลังร้อง ศธ.แล้วเงียบ

อาชญากรรม
8 พ.ค. 60
16:26
420
Logo Thai PBS
ร้องปวีณา ขอความเป็นธรรม "ผอ.ร.ร.ทำอนาจารลูกสาว” หลังร้อง ศธ.แล้วเงียบ
ผู้เสียหาย 2 ครอบครัว เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ภายหลังลูกสาวถูกผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ กระทำอนาจาร

วันนี้ (8 พ.ค.2560) ผู้ปกครองเปิดเผยว่า พบพฤติกรรมผิดปกติในช่วงเดือนมีนาคม โดยทุกวันหลังจากเลิกเรียนลูกสาวนำเงินมาให้ตัวเอง จึงถามว่านำมาจากไหน ลูกสาวบอกว่าผู้อำนวยการโรงเรียนนำมาให้ และลูกสาวก็สารภาพว่าถูกกระทำอนาจาร

เช่นเดียวกับเด็กหญิงผู้เสียหายอีกคน ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.ชุมแสง พร้อมนำไปตรวจร่างกายและสอบปากคำกับสหวิชาชีพ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม

มารดาของผู้เสียหายยอมรับว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกพาดพิงพยายามขอเจรจาต่อรอง ให้ค่าตอบแทน และไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี โดยอ้างว่าจะกระทบต่อการทำงานและจะไม่ได้รับเงินตอบแทนช่วงเกษียณราชการ แต่มารดาผู้เสียหายยังไม่รับข้อตกลงตามเงื่อนไข ก่อนเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ประสานกระทรวงศึกษาธิการตรวจสอบพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้

เบื้องต้นพบว่ายังคงปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิม เช่นเดียวกับมีความกังวลว่าจะไม่ได้ความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ถูกพาดพิงให้การปฎิเสธในชั้นสอบสวน จึงเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง