ยังไม่พบตัวเจ้าของรถยนต์ระเบิดหน้าห้างฯ จ.ปัตตานี

ภูมิภาค
10 พ.ค. 60
16:01
289
Logo Thai PBS
ยังไม่พบตัวเจ้าของรถยนต์ระเบิดหน้าห้างฯ จ.ปัตตานี
ครอบครัวเจ้าของรถยนต์ที่ถูกนำไปประกอบระเบิด บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี จ.ปัตตานี เมื่อวานนี้ ยังไม่ออกมาให้รายละเอียดใดๆ โดยอ้างว่าหน่วยงานความมั่นคงร้องขอจนกว่าจะพบตัวสามี ซึ่งจนขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

วันนี้ (10 พ.ค.2560) หลังเกิดเหตุระเบิดห้างบิ๊กซี จ.ปัตตานี จนทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อวานนี้ ( 9 พ.ค.2560) ทีมข่าวไทยพีบีเอสเดินทางไปยังบ้านของนายนุสน ขจรดำ ถนนสะเตงนอก อ.เมืองยะลา ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่เกิดเหตุระเบิดบริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จ.ปัตตานี เมื่อวานนี้ พบว่าบรรยากาศที่ภายในบ้านเงียบเหงาปิดประตูอย่างมิดชิด

ผู้สื่อข่าวสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับนายนุสนกับภรรยาและญาติซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งภรรยาของนายนุสนไม่ยอมออกมาให้ข้อมูลใดๆ โดยบอกแต่เพียงว่า ฝ่ายความมั่นคงขอร้องไม่ให้แจ้งข้อมูลกับผู้ใดจนกว่าจะหาตัวสามีพบ

นอกจากนี้ทีมข่าววได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านที่อาศัยในละแวกเดียวกันซึ่งต่างพูดเสียงเดียวกันว่า นายนุสน เป็นคนเรียบร้อยขยันทำมาหากิน โดยในแต่ละวันนายนุสนจะขับรถคันที่เกิดเหตุ ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าเพื่อเร่ขายและติดตั้งกันสาดตามบ้านและมัสยิดในพื้นที่ จ.ปัตตานีและยะลา ล่าสุดได้มีการโทรศัพท์เข้ามาโดยอ้างเป็นลูกค้าให้ไปติดตั้งกันสาดที่มัสยิดแห่งหนึ่ง ใน ต.ลีปะสะโง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี จนเกิดเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง