มารดาของเด็กหญิง ป.4 แจ้งความเอาผิดเด็กชาย ม.1 ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว

อาชญากรรม
12 พ.ค. 60
19:07
576
Logo Thai PBS
มารดาของเด็กหญิง ป.4 แจ้งความเอาผิดเด็กชาย ม.1 ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว
มารดาของเด็กหญิงชั้น ป.4 ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เดินทางเข้าแจ้งความ หลังลูกสาวถูกเด็กชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ข่มขืนและข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร โดยผู้เสียหายอ้างว่าเด็กผู้ชายออกอุบายชักชวนให้ออกไปเล่นด้วยกันในช่วงเวลากลางคืนและลงมือก่อเหตุ

วันนี้ (12 พ.ค.2560) ความคืบหน้าหลังมารดานำลูกสาววัย 9 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา ว่าลูกสาวถูกเด็กชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศและทำอนาจารหลายครั้ง และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่นั้นจะถูกทำร้าย แต่ลูกสาวทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเล่าให้ยายฟัง

มารดาของเด็กหญิงคนนี้ให้การกับตำรวจว่า ลูกสาวอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพัง 2 คนในบ้านเช่า บริเวณถนนเพชรเกษม ย่านหาดใหญ่ใน เทศบาลนครหาดใหญ่ ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยนักเรียนชายชั้น ม.1 ซึ่งรู้จักกันดี เพราะมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน ได้หลอกลูกสาวให้ออกไปเล่นนอกบ้านในช่วงกลางคืน แต่กลับพาไปปลุกปล้ำข่มขืนที่บ้านพักคนงานก่อสร้างใกล้บ้าน และข่มขู่ไม่ให้บอกใครไม่อย่างนั้นจะทำร้าย และจะนำเรื่องนี้ไปลงเฟซบุ๊กเพื่อให้เพื่อนและคนแถวบ้านรู้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง