"เปิ้ล นาคร" อาการปลอดภัยแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งเรือ ฟอร์มูล่า วัน

กีฬา
14 พ.ค. 60
09:00
280
Logo Thai PBS
"เปิ้ล นาคร" อาการปลอดภัยแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งเรือ ฟอร์มูล่า วัน
เปิ้ล นาคร ศิลาชัย อาการปลอดภัยแล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขันเรือฟอร์มูล่าวัน ชิงแชมป์ประเทศไทยที่ จ.ขอนแก่น

เมื่อวานนี้ (13 พ.ค.2560) การแข่งเรือเร็วเอฟวันชิงแชมป์ประเทศไทย เก็บคะแนนสนามที่ 2 ที่บึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น โดยเป็นเรือของ เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย ที่เกิดอุบัติเหตุในรอบสุดท้าย ขณะกำลังแซงขึ้นอันดับที่3 ทำให้ไม่จบการแข่งขัน แต่เจ้าตัวก็ออกมาจากเรือได้อย่างปลอดภัย พร้อมเปิดเผยในเฟซบุ๊กไลฟ์ของตัวเอง ระหว่างขึ้นรถพยาบาลว่า มีอาการปวดตัว เพราะว่าแรงเบลต์มันกระชาก พยายามเอาเข็มขัดที่รัดตัวออก แต่มันดึงออกช้า ติดพวงมาลัย อีกทั้งมันปวด และน้ำเข้าไป 3 อึกแล้ว จึงตัดสินใจชกกระจก จากนั้นได้นำตัว เปิ้ล นาคร ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ขอนแก่น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ขอบคุณทุกคนที่โดดน้ำลงไปช่วย ขอบคุณบุญของลูกเมียที่มาต่อชีวิตให้ และพร้อมจะแข่งขันต่อไป

 

 

 

 

ส่วนผลการแข่งขันประเภทเรือสูตรหนึ่ง แชมป์ตกเป็นของ สุทธิพันธ์ สุขเบื้องบน จากทีมน้ำดื่มสิงห์ นักขับเบอร์ 1 ของเมืองไทย คว้าแชมป์ไปครอง โดยอันดับ 2 เป็น ศราวุฒิ ขำดี, อันดับ 3 ตัน ชิว เปง ชาวมาเลเซีย ส่วนประเภทเรือสูตร 5 โมโตแรก ซึ่งทีมนักแข่งขันชั้นนำของเมืองไทยจากสโมสรต่างๆ ลงชิงชัยอย่างคับคังกว่า 20 ลำ ทำให้การขับเคี่ยวเป็นอย่างสนุกตื่นเต้นตลอด 15 รอบการแข่งขัน ก่อนที่ตำแหน่งแชมป์จะตกเป็นของ วิชชุพันธ์ แก้วกุย ส่วนอันดับ 2 ทวีพร ขำดี จากทีมช้างดำ บางแสน และอันดับ 3 เป็นของ วสันต์ ปานพรม ที่เป็นนักแข่งอิสระ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง