3 แข้งดังของโลกส่งเสื้อแข่งประมูลช่วยโกลชัยนาท

กีฬา
15 พ.ค. 60
12:47
237
Logo Thai PBS
3 แข้งดังของโลกส่งเสื้อแข่งประมูลช่วยโกลชัยนาท
3 นักเตะชื่อดังระดับโลกอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง, เคิร์ท ซูมา ร่วมใจกันส่งเสื้อแข่งขันมาร่วมประมูล เพื่อช่วยเหลือผู้รักษาประตูชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ประสบอุบัติเหตุรถชน

วันนี้ (15 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องการหาเงิน เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม ที่ประสบอุบัติเหตุรถชน เมื่อวันที่ 30 เม.ย.2560 ทำให้ 3 นักเตะชื่อดังของโลกอย่างโอลิวิเยร์ ชิรูด์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และเคิร์ท ซูมา ได้ส่งเสื้อแข่งขันมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประมูล นอกจากนี้ ยังส่งคลิปมาให้กำลังใจ ณัฐพงษ์ ให้หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาเล่นฟุตบอลได้เร็ววัน

ทั้งนี้ สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล สโมสรในศึกไทยลีก 2 เตรียมจัดการประมูลเสื้อแข่งของผู้เล่นทั้ง 3 คน โดยรายละเอียดกติกา วันและเวลาที่จะเริ่มเปิดการประมูล ทางแฟนเพจสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สำหรับอาการล่าสุดของ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังคงต้องได้รับการดูแลจากแพทย์ โดยเจ้าตัวรู้สึกดีใจที่นักฟุตบอลระดับโลกส่งเสื้อมาช่วยเหลือในครั้งนี้ รวมไปถึงอยากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ตลอดมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง