“ศรีวราห์” ยันพบหลักฐาน “อบต.นนทบุรี-ข้าราชการ” เอี่ยวค้ากาม

อาชญากรรม
18 พ.ค. 60
14:15
271
Logo Thai PBS
“ศรีวราห์” ยันพบหลักฐาน “อบต.นนทบุรี-ข้าราชการ” เอี่ยวค้ากาม
“ศรีวราห์” เผย ยังไม่พบหลักฐานใหม่เอาผิด ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนและตำรวจซื้อบริการเด็ก ยันไม่บิดเบือนคดีระบุพบหลักฐานเชื่อมโยง อบต.นนทบุรี และข้าราชการเอี่ยวค้ากาม

วันนี้ ( 18 พ.ค.2560 ) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ยืนยันว่าพนักงานสอบสวนคดีซื้อบริการเด็กจังหวัดแม่ฮ่องสอน มีพยานหลักฐานเชื่อมโยงว่า นายกองค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี (อบต.นนทบุรี) มีส่วนเกี่ยวข้องเชื่ยมโยง เนื่องจากมีพยานหลักฐานเกี่ยวกับการเข้าพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน และพยานบุคคลให้การยืนยันชัดเจน ส่วนกรณีผู้เสียหายได้ชี้ตัวข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ จะเป็นหลักฐานที่ขัดแย้งกันหรือไม่นั้น ย้ำว่าตำรวจทำตามพยานหลักฐาน ไม่ได้กลั่นแกล้งหรือกล่าวหา และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากผิดต้องถูกดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า กรณีผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนและตำรวจ ขณะนี้ยังไม่พบพยานหลักฐานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าพนักงานสอบสวนในคดีนี้ พยายามกดดันให้ผู้เสียหายบิดเบือนการกล่าวหาบุคคลนั้นมองว่าข่าวก็คือข่าว ซึ่งตำรวจก็รวบรวมพยานหลักฐานไปตามหน้าที่ ส่วนจะมีออกหมายจับหรือไม่ พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 จะเป็นผู้พิจารณา เนื่องจากขณะนี้ต้องรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานบุคคลเพิ่มเติมอีกหลายปาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง