จ่อออกหมายเรียกอีก 3 คน ซื้อบริการเด็กแม่ฮ่องสอน

อาชญากรรม
21 พ.ค. 60
20:34
286
Logo Thai PBS
 จ่อออกหมายเรียกอีก 3 คน ซื้อบริการเด็กแม่ฮ่องสอน
ตำรวจเตรียมส่งตัวสมาชิก อบต.บ้านใหม่ จ.นนทบุรี ที่แอบอ้างตัวเป็นผู้ว่าฯซื้อบริการเด็กขออำนาจศาลฝากขังที่จ.แม่ฮ่องสอน ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ระบุ พบอีก 3 คนซื้อบริการเด็กเตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา

วันนี้ ( 21 พ.ค.2560 ) พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยความคืบหน้าการประชุม คดีค้ามนุษย์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่า ตำรวจพบบุคคลที่ไปซื้อบริการเด็กอีก 3 คน ซึ่งมีทั้งอดีตลูกจ้างโรงพยาบาล นักการเมืองท้องถิ่น และข้าราชการ โดยข้อมูลนี้ได้จากการสอบปากเด็กผู้เสียหายไว้ก่อนหน้านี้ จึงเตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ระบุว่าการสอบเด็กผู้เสียหายกรณีสมาชิก อบต.บ้านใหม่ จ.นนทบุรี ซื้อบริการพบว่าเป็นการชักชวน กันมาใช้บริการของสมาชิกบางคน และในวันพรุ่งนี้ตำรวจภูธรบางแม่นาง จ.นนทบุรี ก็จะส่งตัว 1 ในผู้ต้องหาที่รับสารภาพว่าเป็นผู้แอบอ้างตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนซื้อบริการเด็ก มาฝากขังที่ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอนและดำเนินคดีในพื้นที่

ส่วนกรณีนายวสุ ผันเงิน นายก อบต.บ้านใหม่ที่ถูกออกหมายจับในข้อหารับรองเอกสารเบิกจ่ายเงินดูงานอันเป็นเท็จ ส่งทนายความยื่นเอกสารของเลื่อนการเข้ารายงานตัวเป็นวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)ให้เหตุผลป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง